เรียกสอบ 3 ดาราสาวชื่อดังอินเดีย

2020-09-27 12:15:36

เรียกสอบ 3 ดาราสาวชื่อดังอินเดีย

Advertisement

3 ดารานักแสดงหญิงชื่อดัง ของวงการบันเทิงบอลลีวู้ดอินเดีย ถูกสำนักงานปราบปรามยาเสพติดเรียกสอบปากคำ ส่วนหนึ่งของการสอบสวนคดี การเสียชีวิตของดารานักแสดงชาย สุชันต์ ซิงห์ ราชภัต

สำนักงานควบคุมยาเสพติดแห่งชาติอินเดีย หรือ เอ็นซีบี (The Narcotics Control Bureau : NCB) ในเมืองมุมไบ ทางภาคตะวันตก เชิญตัว 3 ดาราสาว ประกอบด้วย ดีพิกา ปาดูโคน ศรัทธา กาปูร์ และซาร่า อาลี ข่าน เข้าสอบปากคำ เพื่อหาความเกี่ยวพันกับการเสียชีวิตของราชภัต เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา จากสาเหตุที่อาจจะเกิดจากการเสพยาเสพติดเกินขนาด

ปาดูโคนถูกสอบสวนนาน 6 ชั่วโมงเมื่อวันเสาร์ (25 ก.ย.) ส่วนกาปูร์และข่านถูกสอบไปก่อนหน้านี้ ทั้งสามคนเป็นส่วนหนึ่งของ 6 คนที่ถูกเรียกสอบปากคำในคดี แต่ยังไม่มีใครถูกตั้งข้อหา




ราชภัตวัย 34 ปี ถูกพบเสียชีวิตในห้องพักอพาร์ตเมนต์ ในเมืองมุมไบ เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ตอนแรกตำรวจระบุว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ต่อมาเมื่อต้นเดือนนี้ รี ชากราบอร์ตี แฟนสาวของราชภัต ถูกตำรวจจับกุม ตามข้อกล่าวหาเป็นผู้ซื้อยาเสพติดให้ราชภัต ซึ่งเธอให้การปฏิเสธ

แหล่งข่าวสำนักงานตำรวจเผยว่า การสอบสวนคดีนี้ยังจะมุ่งไปที่ ความเกี่ยวพันระหว่างวงการภาพยนตร์อินเดีย กับขบวนการการค้ายาเสพติด อุตสาหกรรมภาพยนตร์บอลลีวู้ด มูลค่า 191,000ล้านรูปี 81,645 ล้านบาท) ซึ่งมีฐานอยู่ที่เมืองมุมไบ ได้รับผลกระทบหนักจากวิกฤตโควิด-19 ซึ่งการถ่ายทำต้องระงับ และโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไม่สามารถเปิดฉายได้นานหลายเดือน.