Good idea ! โรตีกึ่งสำเร็จรูปมัสยา by ลูกสาวคัสเซ็ม ทานกับอะไรก็อร่อย

2020-09-26 15:25:06

Good idea ! โรตีกึ่งสำเร็จรูปมัสยา by ลูกสาวคัสเซ็ม ทานกับอะไรก็อร่อย

Advertisement

ออเดอร์แน่นๆ !! สร้างรายได้หลายหมื่นบาทต่อเดือน สุดว้าว ! กับ "โรตีกึ่งสำเร็จรูปมัสยา" by "ลูกสาวคัสเซ็ม" ทานกับอะไรก็อร่อย ลองครั้งเดียวจะติดใจ..."กรอบนอก นุ่มใน หอมละมุน แป้งไม่บาง" นิยามสั้นๆ ของโรตีมัสหยา ที่ใครได้ลองก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยจริง ...



"ลูกค้าชอบรสชาติไหน หรือสนใจอยากลองรสชาติใหม่ๆ ที่ทางร้านเลือกสรรมาเพื่อคุณๆ สามารถเลือกซื้อสินค้าของเราผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ อุดหนุนโรตีอร่อยๆ ได้ทั้งความฟินเหนียวแน่นในเนื้อโรตี พร้อมทั้งครีเอทเป็นเมนูต่างๆ ได้มากมายตามความต้องการ" ... เป็นคำเชิญชวนของทางร้าน "โรตีกึ่งสำเร็จรูป มัสยา by ลูกสาวคัสเซ็ม" ที่ไม่มีอะไรเกินจริง สำหรับ อาหารขึ้นชื่อของร้านนี้นั่นคือ โรตีกึ่งสำเร็จรูปอร่อยง่ายๆ ได้ที่บ้าน จะทานเป็นอาหารเช้ารับวันใหม่แบบฟินๆ หรือจะรับประทานเอาอิ่มท้อง กับแกงต่างๆ ในมื้อกลางวันก็เริ่ด ตกเย็นก็สร้างบรรยากาศดีๆ ด้วยของหวานที่ทำจากโรตีของเราก็เข้ากันสุดๆ





เหล่าศิลปินเซเลบดาราต่างติดอกติดใจกับอาหารธรรมดาที่ไม่ธรรมดาเป็นอันมาก กับโรตีกึ่งสำเร็จรูปโรตีของร้านเรา ซึ่งเป็นตัวเลือกของการทดแทนความหิวได้ อร่อย ! จนต้องซื้อซ้ำ ขอย้ำอีกทีสามารถตุนโรตีกึ่งสำเร็จของเราเพื่อรับประทานในยามเช้า และจะสร้างเป็นอาหารว่างก็ได้ ซึ่งทางร้านได้เล่าว่า ผลิตภัณฑ์ของทางร้านนั้น เนื้อหนา นุ่ม เมื่อทอดออกมาจะกรอบ แผ่นไม่บาง แถมไม่ใส่วัตถุกันเสียอีกด้วย ขอให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย และคุณภาพในผลิตภัณฑ์ของเราได้เลย อิ่ม อร่อย ทุกวัน กับ "โรตีกึ่งสำเร็จรูปมัสหยา"





โดย "คุณแม่บุ๋ม ปนัดดา" และ "ดีเจบุ๊คโกะ" ก็ได้ลิ้มลองโรตีกึ่งสำเร็จรูปตรามัสหยา และแกงเขียวหวาน รวมถึงแกงมัสมั่นจากครัวแม่มัสหยา ต่างก็ชื่นชอบและชื่นชมถึงความอร่อย กับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร 

พร้อมทั้ง "เจ๊น้ำ" ก็เป็นคนดังอีกหนึ่งท่านที่มาคอนเฟิร์มความอร่อยให้โรตีมัสหยา บอกเลยว่าอร่อยจริงไม่มีรุงรังค่ะ ‼️ อยากรับรสชาติไหนไปทานดี มีทั้งรสดั้งเดิม ใบเตย ชาไทย ชาโคล และอัญชัน สามารถเลือกทานได้ หลากหลายความอร่อย

"คุณแตงโม นิดา" ก็เป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวยที่ได้ลองทานโรตีกึ่งสำเร็จรูปตรามัสหยาคู่กับแกงมัสมั่นไก่จากครัวแม่มัสหยา รสชาติอร่อยถูกปาก คุณภาพถูกใจคุณแตงโมมากๆ ค่ะ



การันตีความอร่อยโดย "คุณแอร์ ภัณฑิลา" ดารานักแสดง/พิธีกรชื่อดัง ที่ได้ลองทานโรตีมัสหยาแล้วบอกว่า "อร่อยจริงๆ ค่ะ" โดยเจ้าตัวบอกว่า "โรตีกึ่งสำเร็จรูปมัสหยา มีให้เลือก 5 รสชาติ 5 สไตล์ แต่บอกเลยว่าอร่อยทุกรสค่ะ"


ทั้งนี้ ทางร้านยังบอกด้วยอีกว่าไม่เฉพาะโรตีเท่านั้นที่เป็นผลิตภัณฑ์ของทางร้าน เพราะที่ร้านยังมีอาหารปรุงใหม่ๆ อร่อยๆ จากฝีมือแม่ครัวเก่าแก่ รสชาติเป็นที่เลื่อลือจนขนาดที่ "คุณแม่จูน กษมา" ภรรยา "คุณเปิ้ล นาคร"  เป็นลูกค้าประจำอีกหนึ่งท่านที่ทานโรตีกึ่งสำเร็จรูปมัสหยา และอาหารจากครัวแม่มัสหยา ทั้งยำปลาดุกฟู แกงเขียวหวาน แกงมัสมั่น แม่จูนบอกว่า "อร่อยจริงๆ อร่อยมาก" 

โรตีกึ่งสำเร็จรูปตรามัสหยา โรตีที่ดาราหลายท่านการันตีถึงความอร่อย และความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ จากสูตรโบราณที่ตกทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น





ด้าน คุณแจ๊ส - คุณแจง นักแสดงรวยอารมณ์ขัน ศิลปินชื่อดัง ก็ทานโรตีกึ่งสำเร็จรูปตรามัสหยา ขอแอบกระซิบหน่อยว่าพี่แจ๊ส-พี่แจงอุดหนุนโรตีและอาหารของทางร้านมาหลายรอบแล้วด้วย ซึ่งทางร้านเป็นปลื้มเป็นอันมาก โดยคุณแจงได้คอนเฟิร์มความอร่อยของโรตีมัสหยา ว่ากรอบนอก นุ่มใน ทานคู่กับอะไรก็อร่อย ยกให้เป็นเมนูที่ทานประจำเพราะทอดเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาเพียง 3 นาทีก็พร้อมทานแล้ว



อย่างไรก็ตาม รีวิวจากลูกค้าทั่วไปก็มีส่งมาไม่ขาดสาย ‼️ หลายคนบอกว่าโรตีมัสหยาของร้านเราตอบโจทย์กับการอยากทาน "โรตีแบบอร่อยๆ กรอบนอกนุ่มใน แป้งหนา" นอกจากนี้โรตีมัสหยาของเรายังมีให้เลือกหลายรสชาติด้วย ทอดเองได้ง่ายๆ ที่บ้านเลย ปลื้มใจมากๆ 





ซึ่งโรตีในยุค 2020 ต้องโรตีกึ่งสำเร็จรูปมัสหยาเท่านั้น เพราะทอดเองได้ง่ายๆ เพียง 3 นาทีก็พร้อมทาน เก็บได้นานถึง 3 เดือน มีให้เลือกหลายรสชาติตั้งแต่ รสดั้งเดิม, รสชาไทย, รสชาโคล, รสใบเตย, รสอัญชัน จะสร้างสรรค์ทานเป็นอาหารคาวหรืออาหารหวานก็ได้

ความอร่อยนี้เพียงแค่ 160 บาทเท่านั้น (มีถึง 8 แผ่นใหญ่) พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้ 
สั่งซื้อสินค้าได้ที่... https://www.facebook.com/RotiMasya

Inbox : m.me/RotiMasya

Line : https://lin.ee/sd0ZECw

Tel : 088-244-8699

มีบริการส่ง Kerry และ Line man