แซวกระหน่ำ "แต้ว" โพสต์โมเมนต์แห่งรักหวานจนน้ำตาลตกงาน !!

2020-09-25 10:05:40

แซวกระหน่ำ "แต้ว" โพสต์โมเมนต์แห่งรักหวานจนน้ำตาลตกงาน !!

Advertisement

โพสต์โมเมนต์แห่งรักหวานจนน้ำตาลตกงาน !! "แต้ว" โดนแฟนๆ แซวกระหน่ำ ...



ลงภาพหวานๆ จนแฟนๆ บอกใจบางไปหมดแล้ว...ช่วงนี้ใครก็ตามที่เปิดไอจีสตอรี่หรือหน้าไอจีของ "แต้ว ณฐพร" แล้ว มักจะได้สัมผัสกลิ่นอายของความรักที่กรุ่นอยู่แบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่เปิดตัว "ไฮโซณัย" หนุ่มข้างกายทีี่เคียงคู่แนบชิดกันที่ทะเลภูเก็ตไปเรียบร้อยแล้ว โมเมนต์ต่างๆ ก็ถูกทยอยส่งออกมาเรื่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่ทั้งสองจะไปออกเดตกันกระหนุงกระหนิงกันที่ร้านอาหารบ่อยๆ โดยจะต่างฝ่ายต่างถ่ายกันและกันเป็นความสัมพันธ์ที่เริ่มลงตัวและดูน่ารักสุดแฮปปี้ โดนจะมีเหล่าเพื่อนฝูงและกองเชียร์คอยเข้ามาแซวและร่วมยินดีอยู่ตลอดเวลา






โดยล่าสุดนั้น "แต้ว" นางเอกสาวนัยน์ตาแสนโศกของแฟนๆ ที่ตอนนี้ดูมีน้ำมีนวลเปี่ยมล้นไปด้วยความสุข ก็ได้ลงเซตภาพจากกล้องฟิล์ม ที่น้อยครั้งจะได้เห็นกันในอินสตาแกรมส่วนตัวเธอ โดยรอบแรกเป็นช่วงที่ไปรับประทานอาหารร่วมกับแก๊งเพื่อน เผยให้เห็นความน่ารักสดใสและชอตแห่งความทรงจำที่นางเอกดังเอามือโอบไหล่หนุ่มประณัย พร้อมคลิปที่สาวแต้วนั้นรับประทานซูชิคำโต แล้วเข้าไปซบไหล่ฝ่ายชาย






ซึ่งอีกครั้งตอนที่เธอไปดินเนอร์แหววๆ กับประณัยสองต่อสอง ก็ได้ลงภาพที่สลับกันถ่ายจากกล้องฟิล์ม แม้ครั้งนี้จะไม่มีภาพคู่ แต่แคปชั่นของแต้วหวานเจี๊ยบสุดๆ ระบุว่า

"First shot in a roll “หน้าใหญ่VSหน้าลอย” พี่เค้าบอกว่าเค้าหน้าใหญ่ อะแต่ใจไม่ลอย...ส่วนเราอะหน้าลอย แต่ใจไม่ใหญ่ ใจเราบางจิ๊ดเดียว ใจเราบางไปหมดแล้วนะ"





ขณะที่ในไอจีฝ่ายชายได้ลงภาพเซตเดียวกัน พร้อมแคปชั่นว่า

“มีคนเห่อ ฟิล์มใหม่ #TaewFilm”





โดยสาวแต้วเข้ามาตอบว่า “ใช่เห่อฟิล์มหรอคะ” ก่อนจะมีแฟนคลับเข้ามาเขียนบอกว่า “น่าจะเห่อfan คริคริ”



โอ๊ยๆๆ อยากจะแหมยาวๆ ให้ถึงโลกพระจันทร์ เมื่อเห็นคนสองคนเขาแสดงความรักกันแบบนี้ เชื่อเลยว่าใครเห็นก็ต้องอมยิ้มตามไปด้วยอย่างแน่นอน และที่แน่ๆ คือเพื่อนสาวคนสนิทของแต้วอย่าง “เต้ย จรินทร์พร”  ก็รีบปรี่เข้ามาแซวว่า “จ้า จ้าาาาา จ้าาาา ร้อยวันพันปีไม่เคยล้างฟิล์มมม” รวมถึงกองทัพแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นหยอกล้อสาวแต้วแบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลส์เลยทีเดียว เช่น มดขึ้นเต็มหน้าจอโทรศัพท์หมดแล้วจ้า, เห่อแฟนคนนี้มาก, แต้วแบบอินเลิฟ 14 อีกครั้งมากๆ เป็นต้น