ปล่อยตามธรรมชาติ "นุ่น รมิดา" หลุดปาก "หลุยส์" ไม่ค่อยทำการบ้าน !!

2020-09-24 18:00:31

ปล่อยตามธรรมชาติ "นุ่น รมิดา" หลุดปาก "หลุยส์" ไม่ค่อยทำการบ้าน !!

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนต่างอิจฉาในเรื่องของความรักที่ราบรื่นมาโดยตลอดสำหรับนักแสดงสาว ”นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” ที่ก่อนหน้านี้สามีสุดหล่ออย่าง "หลุยส์ สก็อต" ได้ออกมาเผยแพลนการมีลูก งานนี้พอได้เจอสาวนุ่นเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

เรื่องนี้เป็นละครเรื่องสุดท้ายที่เรารับหรือยัง ?
ยังค่ะ ยังมีพรหมลิขิต เดือนหน้าน่าจะเริ่มบวงสรวงค่ะ





เห็นหลุยส์บอกไม่อยากให้เล่นละครแล้ว อยากให้เราอยู่บ้าน ?
(หัวเราะ) ทุกวันนี้ยังไม่ให้เงินเดือนหนูเลยค่ะ หนูเลยต้องมาทำงานข้างนอกเนี่ยค่ะ คือจริงๆ เขาก็ยังไม่ได้บอกว่าห้ามทำงานนะคะ ด้วยสไตล์อ่ะ ถึงแม้ตอนนี้เราจะกำลังเร่งผลิตกันอยู่ก็ตาม แต่เราก็วางแพลนเรื่องงานกันพอสมควร อย่างเรื่องนี้เองนุ่นก็ไม่ได้มาเต็มขนาดนั้น เขามีทั้งหมด 30 กว่าตอน เราก็มาประมาณ 20 แล้วคิวนี้ก็ตรงกับพรหมลิขิตด้วย



คือโรงงานผลิตลูกก็เปิดทุกวัน ?
โอ๊ย... เปิดมาสิบกว่าปีแล้วค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เร่งผลิตอยู่

กดดันไหม ?
มันไม่กดดันหรอก เพียงแต่แค่คนในกลุ่มนี่แหละที่แข่งกันเอง นุ่นก็แข่งกับบ้าน พี่บอย พิษณุ อยู่ โรงงานก็จะตาเหลือกนิดหนึ่ง (หัวเราะ) เอะอะก็แบบ ไข่ตกๆ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะทุกคนก็พูดกับนุ่นหมดเลยว่า แกไม่ควรซีเรียสเพราะเดี๋ยวมันจะไม่ติด มันยากตรงที่เรื่องจะปล่อยไม่ให้เราคิดเยอะค่ะ คือทุกคนบอกว่าการมีลูกถ้าเราไปเครียดกับมัน มันก็จะไม่ค่อยมา ถูกไหมคะ นุ่นว่ามันก็เรื่องจริงประมาณหนึ่ง เพราะตั้งแต่โควิดที่เราไม่ได้ทำงาน เราก็พยายามแหละ แต่มันก็ยังไม่ตอบโจทย์เรา จริงๆ พอตอนนี้มันมีงานเข้ามา มันก็คิดถึงเรื่องตรงนั้นน้อยลง ต้องยอมรับว่าคงจริงแหละที่อย่างมีคนบอกอย่างคิดเยอะ





หลุยส์คือตั้งใจมาก แต่งงานเสร็จต้องมีลูกเลย ?
จริงเหรอ หลุยส์พูดแบบนั้นจริงๆ เหรอคะ ทำไมมันไม่ขยันทำ (หัวเราะ) แบบว่ามันจะมีจังหวะอะไรแบบนี้ที่เราคุยกันเล่นๆ หรือคุยแจมกับกลุ่มอื่นๆ ก็บอกว่าเราไม่ใช่ปลากัดนะที่แค่มองตากันก็ท้อง มันก็ต้องอาศัยจังหวะด้วย บางคนบอกครั้งเดียวติด ตอนนี้ภาวนาทุกวันเลยนะ เริ่มมีมูเตลูบ้างแล้ว

มีไปตรวจสุขภาพ หรือปรึกษาคุณหมอมาบ้างหรือยัง ?
ตรวจบ้างค่ะ เคยไปตรวจมาแล้ว แต่เอาตรงๆ ก็ยังไม่ได้เช็กเป็นจริงเป็นจัง คือนุ่นกะแบบธรรมชาติเลย รอนับวันไข่ตก แต่ในกรณีถ้ามันไม่ได้มีจริงๆ ก็ต้องไปปรึกษาหมอ แต่ในตอนนี้เรายังไม่ได้ถึงขั้นที่จะต้องไปหาหมอเพื่อทำการกระตุ้นไข่หรือนู่นนี่นั่น





ได้ไปบนบานศาลกล่าวไว้บ้างไหม ?
ก็ไหว้ทุกวัน และก็จดทุกวัดตรงนี้ คือนุ่นไหว้แล้วต้องระบุวัน ระบุเดือน เพราะไม่งั้นถ้านุ่นได้ขึ้นมา นุ่นไม่รู้จะแก้ที่ไหนก่อนเลย

มีกำหนดปล่อยธรรมชาติถึงเมื่อไหร่ ?
จริงๆ ตอนนี้ถ้านุ่นรับละครทุกเรื่องนุ่นจะพูดกับเขาหมดว่า พี่คะถ้าสมมติถ่ายไปแล้ว และนุ่นเริ่มท้องขึ้นมา พี่จะโอเคไหม เพราะบางทีเราไม่รู้อ่ะเนอะ ด้วยความที่ปล่อยธรรมชาติไงคะ ไม่รู้เขาจะมาเมื่อไหร่ อาจจะเป็นตอนที่นุ่นถ่ายไป 10 ตอนแล้วมาแล้ว เราก็ต้องบอกเนิ่นๆ กับทีมงานทุกคนและผู้จัดทุกคน อย่างตอนนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันเรื่องพรหมลิขิต ถ้าต้องกลับไปถ่ายและจะมีน้องจริงๆ ไม่รู้จะสไตล์ไหน แต่ก็ต้องมีค่ะ เพราะถ้าไม่งั้นให้รอถ่ายละครจบก็น่าจะเกินอายุไปแล้ว





หลุยส์ให้กำลังใจยังไงบ้าง ?
เราก็จะจับมือเดินไปด้วยกัน (หัวเราะ)

ถ้าน้องมาจริงๆ จะหยุดงานทุกอย่างเลยไหม ?
ไม่หยุดหรอกค่ะพี่ บางคนยังทำงานได้ถึง 9 เดือนเลย คือหนูก็มีความรู้สึกว่า อันนี้คิดเอาเองนะยังไม่ได้คุยกับผู้จัด (หัวเราะ) อย่างในบุพเพฯ ภาค2 แย้มอาจจะต้องท้อง ในบทอาจจะปรับเป็นแย้มออกเรือนบ้าง



หลุยส์บอกว่าถ้าท้องจริงๆ แล้วนุ่นไม่หยุดงาน เขาจะหยุดเองเพื่อมาดูแลเรา ?
เออเนอะ ไม่หรอก นางก็หยุดไม่ได้เชื่อสิ แต่จริงๆ ก็อยากเห็นพาร์ตหลุยส์ตอนนั้นว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงขนาดไหน ทุกคนตอนนี้ที่คุยกับนุ่นจะบอกว่าถ้านุ่นท้อง คนที่แพ้ท้องก็อาจจะเป็นหลุยส์ เพราะเขาดูเซนซิทีฟกว่าเรา เราก็รอวันนั้นเหมือนกันค่ะ รอวันประกาศอยากบอกข่าวดีกับพี่ๆ (ยิ้ม)

อยากมีลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
หนูไม่กล้าพูดแล้ว เกิดมีจริงๆ ไม่กล้าพูดว่าอยากได้อะไร คือตอนไม่คิดมากก็กล้าพูดเพศอะ แต่คือบางครั้งสิ่งที่เราได้มันชอบกลับกัน ก็เลยอะไรก็ได้ค่ะ ขอให้เขามา



เปอร์เซ็นต์ลุ้นลูกแฝดมีเยอะไหม ?
ไม่น่าค่ะ เพราะกรรมพันธุ์ไม่มี (หัวเราะ) ถ้าธรรมชาติก็น่าจะเป็น 1 คนไปก่อนค่ะ

จะไปหาหมอบ้างไหม ?
มีติดต่อเข้ามาเหมือนกันนะคะ มีคลินิก มีโรงพยาบาลติดต่อเข้ามาว่าอยากให้เราไปเช็ก แต่นุ่นมองว่า นุ่นกับหลุยส์ก็เป็นคนออกกำลังกาย เราเชื่อในเรื่องจิตเรา เราเชื่อว่าเรามีได้ เราแข็งแรงทั้งคู่



เรามีความพร้อมเป็นแม่หรือยัง ?
ก็เกือบแล้วนะ ได้บทแม่เยอะมากเลยตอนนี้ อย่างเรื่องนี้ก็แทบจะให้นมลูกเขาแล้ว ก็เออ มันก็ใกล้เคียงมากแล้วนะ แต่หนูว่าอีกไม่ตานหรอกค่ะ เซ้นส์มันบอกว่าไม่นานหรอก แต่เราพูดแบบนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว (หัวเราะ)

เคยมีหมอดูทักเรื่องลูกบ้างไหม ?
ทักเยอะค่ะ เอาตรงๆ ทุกวันนี้นุ่นไปดูไพ่ยิปซี ก็ถามแหละ ว่ามีลูกได้ไหม จะมีลูกไหม เขาก็บอกว่าเรามีได้ แล้วก็เร็วๆ นี้ อย่างไปออกรายการ รายการหนึ่ง ประมาณกลางปีที่แล้ว เขาก็พูดเลยนะ ว่าราศีกุมภ์ของหลุยส์ นางจะได้ลูกแบบฟ้าแล่บ เราก็หวังอย่างนั้นแหละ เอ๊ะ หรือว่านางได้กับใครวะ (หัวเราะ)



ถ้าเราท้องในปีหน้า แล้วยังถ่ายมีละครพรหมลิขิตอยู่ ฝต้องเปลี่ยนบทไหม ?
คือตอนนี้หนูก็ไม่ได้รับละครเรื่องอื่น นอกจากเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ ด้วยความที่คุยกับทางพี่โปรดิวเซอร์ไว้แล้ว กองนี้ค่อนข้างถ่ายเยอะ เพราะเขาเปิดกล้องเร็ว บทมันเสร็จเยอะ นุ่นว่าจะถ่ายเรื่องนี้เสร็จเร็ว แล้วก็ไปเริ่มเรื่องนั้นได้ พรหมลิขิตน่าจะเปิดกล้องตุลาคมมั้งคะ คือตอนนี้นุ่นไม่รู้อะไร นอกจากคิวบวงสรวง เพราะฉะนั้นก็ต้องวัดดวงกันตอนนั้น แล้วก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่เรื่อยๆ คือเขาอาจจะมาแบบปัจจุบันทันด่วน เพราะเราก็ไม่รู้ เราไม่ได้หาหมอเช็กว่าเดือนไหนจะติดชัวร์ๆ ถึงตอนนั้นก็ต้องค่อยๆ คุย แต่นุ่นว่าก็กลัวมีปัญหาเหมือนกัน เพราะว่าเราไม่ได้ท้องแค่ 3 เดือน เราท้อง 9 เดือน แล้วช่วง 5 เดือนมันก็เริ่มท้องใหญ่แล้ว จะถ่ายให้มันต่อเนื่องยังไง

บุพเพสันนิวาสเวอร์ชั่นภาพยนตร์ เราเล่นด้วยไหม ?
เอาตรงๆ ก็เพิ่งรู้ข่าวเมื่อวานพร้อมกับทุกคน งงเหมือนกัน ว่ามีบุพเพสันนิวาสเป็นหนังภาค 2 ก็รอดูผู้ใหญ่อีกทีหนึ่ง นุ่นไม่มั่นใจว่านึ่นจะได้เล่นไหมนะคะ เพราะว่าอันนี้มันเหมือนน่าจะดึงแค่พระเอกนางเอกไป แต่ ละครพรหมลิขิตเราเล่นค่ะ มันเป็นภาคต่อของละคร ยังไงก็ต้องไป แต่ยังไม่รู้ว่าเยอะหรือน้อยแค่ไหน ก็น่าจะถ่ายปีหน้า เพราะปีนี้ก็หมดเวลาแล้ว มันก็กว่าจะเซตทีม กว่าจะอะไร



ถ้าเราท้อง ก็จะไม่ถอนตัวจากละครพรหมลิขิตใช่ไหม ?
หนูว่าพรหมลิขิตไม่น่าจะสามารถถอดได้ (หัวเราะ) คือเราก็ไม่กล้าที่จะทิ้งงานให้คนอื่นเล่น คือหนูมีความรู้สึกว่า แฟนๆ บุพเพสันนิวาส เขารอ แล้วถ้าสมมติว่าพี่ผินพี่แย้ม มันเป็นตัวอื่น ซึ่งจริงๆ มันก็ได้แหละ แต่ว่ามันก็คงจะแปลกสำหรับแฟนคลับ ถ้ามันมีการเปลี่ยนแปลง หนูว่าคนดูก็คงต้องทำใจสักพักหนึ่ง เพื่อที่จะแบบ อ้าว...แย้มไม่ใช่นุ่น อะไรแบบนี้ค่ะ หรือว่าเราโดนถอดเหรอ (หัวเราะ) ก็รอดูค่ะ อาจจะมีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้น