ภูมิใจในจุดยืน “เขื่อน” ไม่มีกรอบว่าจะต้อง “แมน” หรือ “สาว” ขอแค่มีความสุขก็พอ

2020-09-24 16:50:33

ภูมิใจในจุดยืน “เขื่อน” ไม่มีกรอบว่าจะต้อง “แมน” หรือ “สาว” ขอแค่มีความสุขก็พอ

Advertisement

ไม่มีกราฟตายตัว ! “เขื่อน ภัทรดนัย” ไม่ตีกรอบให้ตัวเองด้วยคำว่า “แมน” หรือ “สาว” วันไหนอยากแต่งแบบไหนก็จัดเลย บอกมีความสุขเพื่อตัวเอง โดยโนสนคนด่าแอ๊บ !

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นขวัญใจคนส่วนใหญ่ทุกเพศ ทุกวัย เลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตบอยแบนด์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-otic” หลังจากที่ออกมายอมรับในจุดยืนและแสดงความมั่นใจ ความกล้า ที่จะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นทั้งในลุคความมาดแมนและลุคความสาว ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มเขื่อนทางโลกโซเชียลอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบดีว่าเจ้าตัวไม่มีคำว่าปิดกั้นทางการแต่งตัวและแสดงออกเลย แถมการกระทำดังกล่าวของเจ้าตัวก็ได้รับเสียงตอบรับและกระแสที่ดีจากเหล่าแฟนๆ มาโดยตลอด






โดยล่าสุด (24 ก.ย. 2563) “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็ได้ออกมาแสดงทัศนคติต่อคำว่า “แมน” และ “สาว” ในมุมมองการดำเนินชีวิตของเจ้าตัว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“สำหรับเขื่อนคำว่า "แมน" หรือ "สาว" มันเป็นเหมือนกราฟที่ไม่ต้องมีคำว่าตายตัว วันนี้อยากใส่กระโปรง อีกวันอยากใส่สูทหรือกางเกง ถ้ามันเป็นสิ่งที่เราอยากทำแล้วมีความสุขก็ทำเลยครับ :) เราแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อคนอื่น ถ้าหากคนอื่นไม่เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น มาด่าหรือว่าเราว่า "แอ๊บ" และอื่นๆ นั่นไม่ใช้ปัญหาของเรา มันคือปัญหาของคนๆ นั้นครับ เพราะอย่างน้อยเรามีจุดยืนในสิ่งที่เราเป็นและเราก็ภูมิใจในสิ่งๆนั้น :)






The other end of the spectrum, it’s been a while I’ve been out in my ”musculine” clothes. Also feels great, it's amazing to be fluid.

#lgbt #lgbtq #lgbtq #queer #equality #gay #genderqueer #genderfluid #genderfluid #pride #loveislove #gaylife #asexual #lgbtcommunity”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : koendanai