"วิน เมธวิน" ซุปตาร์แห่งสยาม ยอดผู้ติดตามยั้งไม่อยู่พุ่งทะลุ 4 ล้าน !!

2020-09-24 15:20:06

"วิน เมธวิน" ซุปตาร์แห่งสยาม ยอดผู้ติดตามยั้งไม่อยู่พุ่งทะลุ 4 ล้าน !!

Advertisement

ปังปะรังปังปี้ "วิน เมธวิน" ซุปตาร์แห่งสยาม ยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมยั้งไม่อยู่พุ่งทะลุ 4 ล้าน !!



ยังจำวันแรกๆ ที่ได้เจอหนุ่มหน้าใสรอยยิ้มสยาม ณ สถานที่แห่งหนึ่ง เรายังหันหน้าถามเพื่อนๆ เลยว่า เด็กคนนี้เป็นใคร ทำไมมียิ้มที่สวยงามและหวานไหวกว่าสาวๆ เสียอีก เพื่อนคนหนึ่งที่เป็นเอกอุทางด้านจิ้นซีรีส์วายได้ตอบเราว่า ก็น้องคนที่กำลังมีซีรีส์วายตอนนี้ไง กำลังจะออนแอร์แล้วนะเร็วๆ นี้ เรื่อง "คั่นกู" (เพราะเราคู่กัน) 2gether the series เล่นคู่กับหนุ่มหน้าฝรั่งหล่อๆ อีกคนชื่อ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ส่วนน้องคนนี้ ชื่อ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ในตอนนั้น เราก็รีบเสิร์ชหาทางไอจีเลย ปรากฏว่า น้องวินตะมุตะมิผู้นี้มีคนติดตามอยู่ไม่เท่าไหร่ อาจเพราะซีรีส์ยังไม่ออน คนที่ติดตามจึงยังมีไม่ค่อยมากนัก ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งคนที่ยอมรับว่าไม่รู้จักไม่คุ้นหน้าเจ้าหนุ่มฟันกระต่าย "วิน เมธวิน" แม้แต่น้อย แต่ต้องกดติดตามอย่างไวเพราะความเฟรนด์ลี่ที่ส่งรัศมีความเป็นมิตรออกมาอย่างถล่มทลายมันละลายหัวใจของใครต่อใครที่ได้สัมผัส ทำให้แฟนคลับหลายคนเข้าใจคำว่า "โดนตก" ได้อย่างชัดเจน เพียงแค่เห็นน้องวินเปรี้ยงเดียวเท่านั้น









ซึ่งจากวันนั้นถึงวันนี้ยอดฟอลโลเวอร์ของหนุ่มวินก็เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และต้องยอมรับจริงๆ เลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มฮอตและเปรี้ยงปังแห่งปี 2563 อย่าง "วิน เมธวิน" ที่รับบท "ไทน์" เจ้าตัววุ่นวายจากซีรีส์เรื่องดัง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ประกบกับหนุ่มคู่หูคู่ฟินอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ในบท "สารวัตร" นักศึกษามาดเข้มพร้อมลุยทุกวินาที ซึ่งในขณะนั้นขนาดซีรีส์ยังไม่ทันออนแอร์ทั้งสองคนส่งแฮชแท็กทวิตเตอร์กระเด้งติดเทรนด์อยู่ทุกวี่วัน  



ล่าสุด วันนี้ (24 ก.ย. 63) ยอดฟอลโลว์ของหนุ่ม "วิน เมธวิน" ได้ทะลุ 4 ล้านฟอลโลว์ จนส่ง  #4MAlwaysLoveWin  พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของไทย งานนี้หนุ่มวินยังได้ทวีตขอบคุณแฟนคลับด้อมใหญ่น้อยที่เรียงร้อยหัวใจกันมากหลายเท่าทวีคูณจนเป็นเหล่ากองพัน "สโนว์บอลเพาเวอร์" ผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า

"เดินกันต่อไปเรื่อยๆ นะครับ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดนะครับ"





ซึ่งไม่จบเพียงแค่นั้นเจ้าหนูน้อยรอยยิ้มสยามของชาวเราก็ยังถือโอกาสดีๆ ครั้งนี้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปสุดเท่คูลยิ่งกว่าใคร ส่วนจะเป็นรูปแอคไหนนั้น ตามแอดมาดูกัน ว่าแต่ว่าของขวัญรางวัลของคนเก่งคุณพี่ไบร์ทจะให้อะไรน้องรักนักร้องคนนี้นะ อยากรู้จริงๆ อยากรู้จริงๆ ไม่ต้องประเจิดประเจ้อไปนะ เดี๋ยวแม่ๆ เขาหัวใจจะวาย


เท่ไหมครับเพื่อนๆ