คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “เทย่า-มิก้า” พร้อมใจกันประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว

2020-09-23 14:20:44

คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “เทย่า-มิก้า” พร้อมใจกันประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว

Advertisement

นั่งเก้าอี้ว่าที่คุณพ่อ – คุณแม่ป้ายแดง “เทย่า – มิก้า” โชว์ซีนหวานแสนโรแมนติก ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว พร้อมเผยคลอด ก.พ. 64 นี้

หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์หวานไปเมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2562 อย่างชื่นมื่นไปแล้วนั้น หลายๆ คนต่างก็รอลุ้นอยู่เรื่อยๆ ว่าเมื่อไหร่สองสามีภรรยาอย่าง “มิก้า ชูนวลศรี” และ “เทย่า โรเจอร์” จะมีข่าวดีเรื่องทายาทสักที ซึ่งงานนี้ก็ไม่ต้องรอคอยกันอีกต่อไป เพราะล่าสุด (23 ก.ย. 2563) สองสามีภรรยาพร้อมใจกันออกมาโพสต์คลิปแสนโรแมนติกขณะโชว์ซีนสวีตและเผยข่าวดีการมีเบบี๋คนแรก ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่






โดยงานนี้สาวเทย่าก็ได้เผยข้อความประกอบว่า… “And just like that, the butterflies he gives me turned into a different kind of flutter #MT1632 ”

ส่วนทางด้าน “มิก้า” นั้น ก็ได้เผยช่วงเวลาที่จะได้เจอหน้าลูกน้อยพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “The BEST is yet to come...Our beach baby is due Febuary 2021 @tayastarling #mt1632 #boyorgirl #cannotwait”






ซึ่งหลังจากที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงออกมาเผยข่าวดีให้ได้ทราบแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนๆ เข้ามาร่วมยินดีปรีดากับการมาของสมาชิกใหม่กันอย่างล้นลามเลยทีเดียว และงานนี้ทายาทคนแรกของ “เทย่า – มิก้า” จะเป็น เด็กหญิง หรือ เด็กชาย นั้น งานนี้ต้องรอลุ้นกันต่อไปจ้า




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tayastarling , chunuonsee16