ทัวร์ฉิ่งฉับรับเข้าชมรม ลูก"เฉินหลง" Grand Opening

2017-10-11 16:00:18

ทัวร์ฉิ่งฉับรับเข้าชมรม ลูก"เฉินหลง" Grand Opening

Advertisement

แม้จะเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในระดับโลก แต่เรื่องของชีวิตส่วนตัวหรือครอบครัวกลับไม่ค่อยเป็นที่รับรู้มากนัก สำหรับ “เฉินหลง” หรือ “แจ๊คกี้ ชาน” แต่มาถึงตอนนี้เรื่องในมุมหลบเร้นของเขาก็กลับมาเป็นกระแสพาดหัวใหญ่อีกครั้ง เมื่อ “เอตตา อึ้ง” ลูกสาววัย 17 ปีผู้ห่างเหินของนักแสดงบู๊ระดับตำนานได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวคือ @stolenmilktea ด้วยภาพลุคใหม่ทรงผมเกรียนโกรกสี พร้อมด้วยฉากสีรุ้ง และแฮชแท็ก #lgbtqai #lgbt #lesbian


มีรายงานว่า ปัจจุบัน เอตตา นั้นเช่าแฟลตอยู่ในฮ่องกงกับ แอนดี ออธัม แฟนสาวเน็ตไอดอลชาวแคนาดาวัย 30 ปีที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมร่วม 1 แสนราย


ทั้งคู่เริ่มเป็นที่จับตาของปาปารัซซีเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา เมื่อมีผู้จับภาพทั้งคู่เดินจูงมือกันข้ามถนน และสวมกอดแบบสุดสวีตขณะขึ้นบันไดเลื่อนด้วยกัน

ในวันเดียวกับที่ เอตตา โพสต์ประกาศตัวว่าเป็นเกย์ แอนดี ก็โพสต์ข้อความสุดหวานเช่นกันว่า “ฉันไม่เคยเจอใครเหมือน @stolenmilktea เธอมอบโอกาสให้ฉันถ่ายทอดความคิดที่โลดแล่นในหัว ไม่ตัดสิน มีเพียงความเข้าใจ...”


เอตตา เป็นลูกสาวของ เฉินหลงและนางงามฮ่องกง เอไลน์ อึ้ง เกิดเมื่อปี 2542 และเติบโตขึ้นมาในเซียงไฮ ก่อนที่จะย้ายไปตั้งรกรากที่ฮ่องกงกับคุณแม่ของเธอในปี 2554 เอตตา ไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์หรือความผูกพันใดๆ กับคุณพ่อคนดังของเธอ และเรียกพ่อร่วมสายเลือดคนนี้ว่าเป็น “แค่คนแปลกหน้า” ในการสัมภาษณ์เมื่อปี 2558


ขณะเดียวกัน เอตตา ก็มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับแม่ของเธอ โดยเมื่อปีที่แล้ว เอไลน์ ถูกจับกุมหลังจากถูกผู้เป็นลูกกล่าวหาว่า เธอทำร้ายลูก ต่อมา เอตตา อธิบายว่า สาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจแจ้งความก็คือ ความกลุ้มกังวลในปัญหาการดื่มสุราอย่างหนักของผู้เป็นแม่ ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะมีเรื่องมีราวกันอีกครั้งส่งผลให้ เอตตา ตัดสินใจฆ่าตัวตาย และไม่นานหลังจากที่รอดชีวิตมาได้ เอตตา ก็ได้แยกตัวมาจากแม่เพื่อใช้ชีวิตร่วมกับแฟนสาวเน็ตไอดอลของเธอ