“ติ๊ก” โพสต์จะเป็นฮีโร่ให้ “น้องวีจิ” ดู พร้อมแท็กถึงอดีตสามี แต่ “ศรราม” อันฟอลโลว์แล้ว

2020-09-22 15:20:50

“ติ๊ก” โพสต์จะเป็นฮีโร่ให้ “น้องวีจิ” ดู พร้อมแท็กถึงอดีตสามี แต่ “ศรราม” อันฟอลโลว์แล้ว

Advertisement

ไม่รับรู้ความเคลื่อนไหว ? “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โพสต์ข้อความถึง “น้องวีจิ” บอกจะมีมานะเป็นฮีโร่ให้ลูกดู พร้อมแท็กไอจีอดีตสามี แต่ฝั่ง “ศรราม” อันฟอลโลว์ไปแล้ว !

ขยันอัพเดตกิจวิตรประจำวันแการดำเนินชีวิตหลังจากเซ็นใบหย่าเลิกรากับอดีตสามีอย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ให้ได้ชมสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ซึ่งหลังจากที่ยุติสถานะสามีภรรยากับหนุ่มศรราม เพราะเรื่องหนี้สินรุมเร้าไปแล้วนั้น สาวติ๊กก็พร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น เดินหน้าทำงานพิสูจน์ตัวเองแบบเต็มที่เพื่อที่จะได้เจอกับลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องวีจิ” เร็วๆ






ซึ่งนับตั้งแต่นาทีที่ต้องแยกกับอดีตสามีและห่างจากลูกสาวนั้น “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็จะโพสต์ข้อความพรั่งพรูความในใจถึงน้องวีจิอยู่อย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด (22 ก.ย. 2563) สุดสาวติ๊กก็ได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังมุ่งมั่นออกกำลังกายลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่แคปชั่นสื่อถึงลูกสาวสุดที่รักว่า….

“วีจิแม่..แม่จะเป็น HERO ให้ลูกดู แม่จะมีมานะ แม่จะมีระเบียบ แม่จะมีวินัย เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ.. ขอขอบพระคุณพี่หนุ่ม… นะคะ ถ้าไม่แลกหนูคงไม่เลิก เลือกชีวิตที่ดีกว่าเดิม สู้ต่อไป..ใจอย่าลู่อ่อนไหวไปตามลม”






พร้อมกันนี้ท้ายข้อความดังกล่าว “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ยังมีการแท็กถึงอินสตาแกรมของลูกสาว และอดีตสามีอีกด้วย ส่วนทางด้านอดีตสามีอย่าง “หนุ่ม ศรราม” นั้น ล่าสุดพบว่าได้กดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของสาวติ๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji , sornram_theappitak