แพ้ท้องหนักมาก "นาตาลี" แพลนเลี้ยงลูกเองที่ต่างประเทศ

2020-09-19 10:55:57

แพ้ท้องหนักมาก "นาตาลี" แพลนเลี้ยงลูกเองที่ต่างประเทศ

Advertisement

ออกมาเผยถึงอาการแพ้ท้องขั้นรุนแรงสุดๆสำหรับอดีตนักร้องสาวชื่อดัง "นาตาลี เดวิส" ที่ล่าสุดตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน งานนี้ว่าที่คุณแม่ได้ออกมาเผยถึงแพลนหลังคลอดลูกที่ต้องเตรียมตัวไปอยู่ต่างประเทศกับสามีนักการทูตที่ต้องไปปฎิบัติภารกิจตามประเทศต่างๆ โดยเจ้าตัวได้ถึงเรื่องนี้เผยว่า


ออกงานครั้งแรกหลังจากตั้งท้อง?

ใช่ ครั้งแรก เพิ่งจะดีขึ้นจากการแพ้ทัองเอง พอจะออกไปซิ่งไกลๆบ้านได้ ปกติจะวนอยู่แค่แถวๆบ้าน ตอนนี้ก็ประมาณ19สัปดาห์ใกล้ๆ5เดือน

แพ้ท้องหนักไหม?



โอ้วโห...แบบหนักมากคือใครท้องแล้วไม่แพ้ท้องคือโชคดีมาก แต่ของเราไม่ได้มีแพ้แบบภาวะทางอารมณ์ บางคนจะจิตใจอ่อนไหวง่าย หรือว่าร้องห่มร้องไห้ หรือเหม็นสามี ทุกวันนี้สามีถามว่าเมื่อไหร่จะเหม็นพี่สักที(หัวเราะ) ไม่เหม็นเลย คืออยากจะอยู่ด้วยใกล้ๆ ก็โชคดีของเราแต่โชคร้ายของเขา(หัวเราะ) แต่เราจะแพ้ทานอะไรไม่ค่อยได้เลย ตอนนี้น้ำหนักเพิ่งขึ้นมาโลครึ่ง แต่ว่าไม่เป็นไรไปซาวด์ดูนางตัวใหญ่แก่เกินเด็กไปหนึ่งอาทิตย์ ตอนไปอัลตร้าซาวด์คือนางถีบแบบแรงมาก น่ากลัวมาก ยังไม่อยากให้ออกมาเพราะคุณยายจะรับบทหนัก(ยิ้ม)

ตอนที่เราแพ้มากๆ เรามีจิตตกไหม?

ไม่ได้จิตตกมาก แค่อยากกินเพราะว่าหิว แต่พอกินเข้าไปก็อาเจียนออกมาหมด เราก็อาศัยทานเท่าที่เราทานได้ ตอนนี้ก็กลับมาทานได้นิดหน่อย แต่ก็มีบางวันที่ยังเป็นมิตรกับโถส้วมอยู่บ้าง



กำหนดคลอดเดือนไหน?

น่าจะประมาณปลายมกราคมเป็นต้นไปค่ะ

เห็นบอกต้องไปเลี้ยงต่างประเทศ?

ด้วยงานสามี น่าจะประมาณกลางปีหน้า ลูกก็น่าจะเลยสัก5-6เดือนแล้วค่อยหิ้วไป





กลัวไหมว่าโควิดจะกระทบการเดินทาง?

กลางปีหน้าน่าจะโอเค ก็แล้วแต่สามีค่ะ เราก็มีหน้าที่สนับสนุนงานเขาค่ะ(ยิ้ม)

ประเทศไหน?

ยังไม่ทราบเลยค่ะ เพราะยังไม่ได้ระบุแน่นอน แต่ระหว่างนี้เขาก็ดูแลเราได้เต็มที่ค่ะ ช่วงแพ้ท้องเราสงสารเขาเลยค่ะ เพราะเวลาไปร้านอาหารเราก็จะสั่งที่เราอยากกิน เรากินไปได้สองคำก็ไม่ได้ล่ะ เขาก็ต้องกินตามที่เราสั่งมา เขาก็น้ำหนักเริ่มแน่น ต้องเลื่อนรูเข็มขัด(หัวเราะ)

พอไปอยู่ต่างประเทศเราเตรียมเลี้ยงลูกคนเดียวอย่างไรบ้าง?

ก็น่าจะต้องเป็นอย่างนั้น ความตั้งใจก็อยากจะเลี้ยงเอง เห็นจากคุณแม่เขาก็เลี้ยงเรามาเอง เราก็คิดว่าเลี้ยงเองคงสนุกดี น้ำหนักก็คงลดลงเร็วด้วย(หัวเราะ) พอไปอยู่เมืองนอกเราต้องดูแลตัวเอง จะไปหวังพึ่งพี่เลี้ยงคงไม่ได้

ไปอยู่ยาวๆงานวงการยังจะทำอยู่ไหม?



ก็อาจจะมีกลับมาได้บ้างค่ะ แต่อาจจุไม่ได้บ่อย เราก็ดูระยะเวลาดูความเหมาะสม คิดถึงบ้านอยู่แล้วเพราะเราอยู่เมืองไทยมาตลอด อยู่ที่ไหนก็ไม่เหมือนอยู่บ้านเรา ด้วยภาระหน้าที่อาจจะได้อย่างเสียอย่างค่ะ

ด้านของการวงการบันเทิง?

ตอนนี้ก็จะรับงานสั้นๆ ถ้าเป็นงานยาวคงไม่ได้เพราะว่าอาการไม่ได้ถึงกับร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ช่วงเย็นก็จะหายดี สดชื่น 


หลังจากคลอดจะกลับมารับงานอีกไหม?

ยังไม่รู้นะคะ" บางคนคลอดก็จะติดลูกมาก แต่โดยปกติเราจะมีนิสัยค่อนข้างสบายๆ ก็คุยกับสามีว่าเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์นะ เรามีไอดอลแบบบ้านพี่จูนพี่เปิ้ล แล้วด้วยลูกผู้ชายอยากเลี้ยงเขาให้แกร่ง ลุยๆ เป็นเด็กที่สดใส ไม่ต้องระวังไปเสียทุกอย่าง แต่พอถึงเวลาจริงๆก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ(หัวเราะ)