ภรรยาโรเบิร์ต สายควัน"แถลงยืนยันสามีหายป่วยมะเร็ง

2020-09-18 15:40:46

ภรรยาโรเบิร์ต สายควัน"แถลงยืนยันสามีหายป่วยมะเร็ง

Advertisement

"ภรรยาโรเบิร์ต สายควัน" พร้อมทีมงาน "บอล เชิญยิ้ม" แถลงยืนยัน "โรเบิร์ต" หายป่วยจากมะเร็งแล้ว

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. จากกรณีโรเบิร์ต สายควัน ตลกชื่อดัง ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด ต้องหยุดพักรักษาตัวที่บ้าน โดยมีคนทั้งในและนอกวงการไปเยี่ยมเยียนอย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้ โรเบิร์ต" ต้องรับแขกเป็นจำนวนมากจนอาการทรุด สุดท้าย "บอล เชิญยิ้ม" จึงประกาศงดเยี่ยม เพราะต้องการให้ "โรเบิร์ต" ได้พักผ่อน พร้อมอัปเดตอาการป่วยเป็นระยะ ก่อนที่จะยืนยันว่ามีผู้เชียวชาญด้านการรักษามะเร็งด้วยสมุนไพร มาช่วยเหลือโรเบิร์ต สายควันแล้ว ล่าสุด ภรรยาของโรเบิร์ต สายควัน พร้อมบอล เชิญยิ้ม และเพื่อน เปิดแถลงข่าวอัปเดตอาการป่วยของ โรเบิร์ต โดยระบุว่า มีเรื่องให้ทุกคนดีใจกับพี่โรเบิร์ต มาฝาก






โดย ภรรยาโรเบิร์ต สายควัน กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กำลังใจกับ โรเบิร์ต โดยเฉพาะพี่ตลกทุกคนที่ไม่ใช่ญาติและไม่ใช่สายเลือด เป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน แต่กลับมีใจที่จะช่วยเหลือพี่โรเบิร์ต อย่างจริงจัง อีกทั้งยังสนับสนุนในทุกๆ เรื่องอย่างเต็มที่จากใจจริงโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน มาวันนี้จะบอกว่าได้หนังสือใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ยืนยันการตรวจชิ้นเนื้อครั้งที่ 3 ไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว แต่พบเชื้อวัณโรคปอด แทน ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการให้ยาฆ่าเชื้อ ตอนนี้ร่างกายโรเบิร์ต อ่อนแอมาก หากหมอตรวจเจอเชื้อวัณโรคชนิดใดก็จะให้ยาฆ่าวัณโรคชนิดนั้น

ขณะที่ บอล เชิญยิ้ม กล่าวว่า รักษาพี่โรเบิร์ต ด้วยสมุนไพร และยังมีปาฏิหาริย์ต่างๆ เข้ามาช่วย ตอนนี้พี่โรเบิร์ต ไม่มีเชื้่อมะเร็งแล้ว ปกติร่างกายพี่โรเบิร์ต จะอ่อนแอ เพราะเป็นโรคเก่าที่กลับมา ปอดของพี่โรเบิร์ต แย่มาก ทำให้พี่โรเบิร์ต หายใจเองไม่ได้ต้องใช้ท่อออกซิเจนช่วย และต้องกินอาหารทางสายยาง ตอนนี้พี่โรเบิร์ต เหลือปอดอยู่ข้างเดียว และเชื้อวัณโรคเยอะมาก หมอต้องใช้เวลาในการศึกษาว่าต้องใช้ยาตัวไหน ส่วนโรคมะเร็งที่รักษาหายเพราะสมุนไพรตัวนึง ซึ่งได้ทำการรักษาทุกวันเป็นเวลาเดือนกว่า จนสุดท้ายตรวจไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว