สุดกลั้น “ไมค์” สะอื้นไห้ตัวสั่นกอด “หนุ่ม กรรชัย” หลังจบสัมภาษณ์

2020-09-17 16:00:30

สุดกลั้น “ไมค์” สะอื้นไห้ตัวสั่นกอด “หนุ่ม กรรชัย” หลังจบสัมภาษณ์

Advertisement

กลั้นไม่ไหวจนต้องหลั่งน้ำตา “ไมค์ พิรัชต์” สะอื้นไห้ตัวสั่นสวมกอด “หนุ่ม กรรชัย” หลังจบสัมภาษณ์เปิดใจปมดราม่าเรื่องสิทธิ์ดูแล “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วม “ซาร่า”

เรียกได้ว่าร้อนแรงปะทุทุกสำนักข่าวเลยก็ว่า สำหรับดราม่าเรื่องสิทธฺ์ในการดูแล “น้องแม็กซ์เวลล์” ลูกชายของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่ทางฝ่ายชายได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอสิทธิ์ปกครองบุตรร่วมกันกับอดีตแฟนสาว แต่ทว่ากลับโดนทางสาวซาร่าคัดค้าน



โดยเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา สาวซาร่าก็ได้มานั่งเปิดใจในรายการ ”โหนกระแส” และได้อ้างว่าหากไมค์มีสิทธิ์ในการปกครองลูกแล้วนั้น คุณภาพชีวิตของ “น้องแม็กซ์เวลล์” จะลดลง ทั้งเรื่องโรงเรียนและที่อยู่อาศัย เจ้าตัวเลยขอคัดค้านและขอปกครองลูกฝ่ายเดียว เพื่อคงคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกเอาไว้ดังเดิม

(อ่านข่าว : ลดคุณภาพชีวิตลูกเป็นเหตุ ? “ซาร่า” เปิดใจหลัง “ไมค์” ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูก ปัดตอบภาพสาวท้อง !)






และล่าสุด (17 ก.ย. 2563) ก็ถึงคิวของ “ไมค์ พิรัชต์” ก็ได้มาเยือนรายการ “โหนกระแส” พร้อมกับ “ทนายเจมส์” หลังจากที่ซาร่ามาเพียง 1 วัน แม้ว่าก่อนหน้านี้สาวซาร่าจะเคยเผยว่า กล้ามานั่งพร้อมกับหนุ่มไมค์ซึ่งๆ หน้า แต่ทว่าไมค์ไม่ได้มีความต้องการเช่นนั้น เพราะในอนาคตเจ้าตัวไม่ต้องการให้ “น้องแม็กซ์เวลล์” ต้องมาเห็นพ่อกับทะเลาะกันออกสื่อ

(อ่านข่าว : "ซาร่า" อยากได้แบบนี้ "ไมค์" ให้ได้ไหม กับข้อเรียกร้องของคุณแม่ ??






ซึ่งหลังจากที่ “ไมค์ พิรัชต์” ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดอีกครั้งเสร็จสรรพแล้วนั้น ทางทีม “โต๊ะข่าวบันเทิง” ก็ได้มีการเผยคลิปขณะที่หนุ่มไมค์ กำลังสะอื้นไห้สวมกอดพิธีกรอย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ตัวสั่นตัวคลอนอย่างสุดจะกลัั้น ลงในทวิตเตอร์ “โต๊ะข่าวบันเทิง 4.0” พร้อมกันนี้ก็ยังได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า…

“"หนุ่ม กรรชัย" กอดให้กำลังใจ #ไมค์พิรัชต์ หลังจบสัมภาษณ์ ใน #โหนกระแส ด้าน ผู้ประกาศ "หมวย อริสรา" และทีมงาน ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ ไมค์ ด้วยเช่นกัน”

หลังจากที่คลิปเสี้ยวนาทีสะเทือนใจดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ต – แฟนคลับ พากันเข้ามาส่งกำลังใจ ออกตัวสงสาร และวอนป้อนงานให้หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณทวิตเตอร์ : โต๊ะข่าวบันเทิง 4.0 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : m1keangelo