เปิดภาพวัยเด็ก “อั้ม” เทียบ “น้องปีใหม่” เหมือนกันมากจนนึกว่าฝาแฝด

2020-09-17 14:05:19

เปิดภาพวัยเด็ก “อั้ม” เทียบ “น้องปีใหม่” เหมือนกันมากจนนึกว่าฝาแฝด

Advertisement

เป็นพี่น้องที่พลัดพรากหรือเปล่า ? เปิดภาพวัยเด็ก “อั้ม พัชราภา” เทียบ “น้องปีใหม่” เหมือนกันหนักมากจนคิดว่าเป็นฝาแฝด

ถือว่าเป็นสาวน้อยซุปตาร์ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแต่คนรัก คนเอ็นดูเต็มไปหมด สำหรับ “น้องปีใหม่” ลูกสาวคนสวยของ “แม่แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “พ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งไม่เว้นกระทั่งซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการอย่างสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่มีโอกาสเจอะเจอกับน้องปีใหม่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ก็ออกแรงเอ็นดูในความน่ารักไม่น้อยเลย พร้อมกันนี้ 2 ซุปตาร์ 2 รุ่น ก็ยังได้มีโอกาสแชะภาพร่วมเฟรมออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอีกต่างหาก






แถมหลังจากที่มีเจอกันแล้วนั้น สาวอั้มก็ยังเคยบอกอีกว่า “ตอนเล็กๆ อั้มหน้าแบบปีใหม่เลยค่ะ” ทำเอาแม่แอฟถึงกับปลื้มสุดๆ และตอบกลับแทบจะทันใดว่า “แม่หวังจริงแล้วนะคะ” เลยทีเดียว 




ล่าสุด (16 ก.ย. 2563) อินสตาแกรมของโพลัพลัสฯ ก็ได้มีการหยิบภาพวัยเด็กของซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” มาเปรียบเทียบกับ “น้องปีใหม่” เพื่อคอนเฟิร์มให้ได้เห็นกันชัดๆ ถึงความเหมือนที่คิดว่าเป็นฝาแฝด พร้อมกันนี้ก็ยังได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า… “แม่อั้มกล่าวไว้ “ตอนเด็กๆ พี่อั้มหน้าเหมือนน้องปีใหม่เลยค่ะ” กรีสสส เหมือนมากแม่ !!”




ซึ่งงานนี้ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์การันตีความเหมือนหนักมาก แถมยังบอกอีกว่าโตขึ้น “น้องปีใหม่” ต้องเดินตามรอยความสวยเหมือน “อั้ม พัชราภา” อย่างแน่นอน ทั้งนี้ “แม่แอฟ” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์อิโมยิ้มและรูปหัวใจอีกหนึ่งดวงให้อีกด้วย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa , aff_taksaorn , polyplus_jad_hai