"มนุษย์ซื้อให้ข้าด้วย!" อิเกียออกเฟอร์นิเจอร์สำหรับหมาแมว

2017-10-10 16:45:24

"มนุษย์ซื้อให้ข้าด้วย!" อิเกียออกเฟอร์นิเจอร์สำหรับหมาแมว

Advertisement

คนรักน้องหมา-น้องแมว ทั่วโลกต้องกรี๊ดสลบ เมื่ออิเกียยักษ์ใหญ่แห่งวงการเฟอร์นิเจอร์ ออกคอลเลกชั่นล่าสุด "เฟอร์นิเจอร์สัตว์เลี้ยง" หลากหลายรูปแบบ ย่อส่วนสำหรับน้องหมาน้องแมว เพิ่มเติมลูกเล่นตามพฤติกรรมขี้เล่นแสนซน คาดว่าเจ้าของสัตว์เลี้ยงเทกระเป๋ากวาดซื้อเรียบ  


อิเกีย ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเฟอร์นิเจอร์ สัญชาติสวีเดน ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ชื่อ Lurvig Collection ซึ่งคำว่า Lurvig เป็นภาษาสวีเดน แปลว่า "มีขน" เป็นโปรเจกต์ทดลองออกมาจำหน่าย เพียง 5 ประเทศเท่านั้น ได้แก่ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส แคนาดา โปรตุเกส และ สหรัฐอเมริกา โดยเริ่มวางขายตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

ภายหลังการออกวางจำหน่าย เกิดกระแสตอบรับดีมาก จากทั้งผู้ซื้อ และผู้ใช้ (น้องหมาแมว) เพราะมีสินค้ามากมายหลายรายการให้ได้เลือกซื้อ โดยไอเท็มสำหรับน้องหมา นั้นมี เฟอร์นิเจอร์และของใช้ จำนวน 41 รายการ อาทิ โซฟา เบาะนอน หมอน ถาดวางอาหาร ปลอกคอ สายจูง อุปกรณ์เก็บอุจจาระสำหรับพกพา 

ส่วนของน้องแมว มี 31 รายการ อาทิ บ้านแมว ที่ออกแบบมาให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์บ้านของอิเกีย กล่องแมวลวดลายต่างๆ ของเล่นแมว แผ่นเกาเล็กสำหรับพันขาเฟอร์นิเจอร์บ้าน สนนราคา โซฟาน้องหมา ราคา 49.99 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ประมาณ 1,600 บาท 

เฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ อิเกียบอกว่า ทำการออกแบบโดยดีไซเนอร์ที่รักสัตว์ โดยใช้พื้นฐานความเข้าใจในพฤติกรรมสัตว์เลี้ยง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าของ และสัตว์เลี้ยงได้ อยู่ร่วมกันในบ้านสวยๆ อย่างมีความสุข 

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ เจ้าของที่ซื้อเฟอร์นิเจอร์น้องหมา น้องแมวไป ก็ Post รูปอวดกัน ว่า เหล่าสัตว์เลี้ยงชอบมากขนาดไหน ส่วนคนรักสัตว์ในประเทศไทยคงต้องร้องเพลงรอไปอีกสักระยะ เผื่ออิเกียเปลี่ยนใจ ส่งสินค้ามาขายที่เมืองไทยกันบ้าง