ฟิลกู้ดเป็นที่สุด "ญาญ่า - ณเดชน์" หย่อนภาพสวีตตี้จั๊กจี้หัวใจ กลางทะเลภูเก็ต

2020-09-17 11:50:45

ฟิลกู้ดเป็นที่สุด "ญาญ่า - ณเดชน์" หย่อนภาพสวีตตี้จั๊กจี้หัวใจ กลางทะเลภูเก็ต

Advertisement

ใครเห็นเป็นต้องยิ้มตาม คู่รักวัยหวาน "ณเดชน์ - ญาญ่า" เสิร์ฟโมเมนต์น่ารักๆ ท่ามกลางธรรมชาติมหาสมุทรเป็นพยาน ...



คนโสดแอบอิจฉาตาร้อนผ่าว เมื่อดีกรีความรักของสองคู่เลิฟอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง "ณเดชน์ - ญาญ่า" ทวีเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ ความชัดเจนต่างๆ รวมถึงการกระทำช่างบ่งบอกเลยว่าคู่นี้นั้นหนา คือคู่ที่ฟ้าสร้างมาอย่างแท้จริง เอาเป็นว่าโดยรวมแล้วทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ใกล้ชิดต่างลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ทั้งสองเป็นคู่ที่เหมาะสมกลมกลืนอย่างเป็นที่สุด 






ล่าสุด นางเอกสาวคนงาม "ญาญ่า - อุรัสยา" ได้ยกแก๊งเพื่อนสาวสมัยร่ำเรียนไปเปลี่ยนอากาศจึงไปเยี่ยมเยือนทะเลภูเก็ต โดยมีแฟนหนุ่มสุดเท่ "แบรี่ ณเดชน์" ตามไปสมทบ ซึ่งทั้งก๊วนก็เข้าขากันดีมีการร่วมกิจกรรมทั้งในทะเลและบนเรือ พร้อมทั้งปาร์ตี้สุดสนุกเฮฮา เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวเพื่อชาร์จความสุขแบบเต็มเหนี่ยวจริงๆ






แต่สิ่งที่ทำให้แฟนคลับ NY ต้องหวีดร้องก้องทั่วเมืองก็คือ ขณะที่กลุ่มเพื่อนสาวถ่ายรูปเก็บความทรงจำดีๆ กันอย่างสนุกสนานนั้น พลันก็สามารถเก็บภาพหวานๆ ของ "ณเดชน์" และ "ญาญ่า" ที่ยืนทำท่าน่ารักๆ กันอยู่ เรียกว่าสวีตกันจนลืมเพื่อนๆ ไปเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนั้นทั้งหนุ่มแบรี่และสาวญ่าก็โพสต์ภาพนั้นเหมือนๆ กัน ยิ่งเพิ่มความฟินให้แก่แฟนๆ เป็นอย่างยิ่ง ก็ความรักอะเนอะ เวลาอยู่กับเพื่อนๆ ก็เหมือนอยู่กันสองคน