“บิณฑ์” เปิดใจ ไม่มีเจตนาทำให้วัดเสื่อมเสีย แค่ขอพึ่งบารมี "ไอ้ไข่" เตรียมไปชี้แจงถึงวัด

2020-09-16 16:35:57

“บิณฑ์” เปิดใจ ไม่มีเจตนาทำให้วัดเสื่อมเสีย แค่ขอพึ่งบารมี "ไอ้ไข่" เตรียมไปชี้แจงถึงวัด

Advertisement

วัดไอ้ใข่เจดีย์ หลังจากเจ้าอาวาสสั่งปลด พนักงานออกจากวัด 16 คน ฐานปล่อยให้บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ “ มาถ่ายรูปในวัดเพื่อเอาไปอ้างหาเงิน ตามที่ทางวัดกล่าวหา

จากกรณีโลกโซเชียล ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “สหฤทธิ์ ชูรัตน์” มีการโพสต์ข้อความระบุ “วันที่ 13 ก.ย.63 บิณฑ์ - เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ ได้ปรากฏกายในวัดเจดีย์เพื่อต้องการภาพ ใช้แอบอ้างในการสร้างไอ้ไข่ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องถูกพักงานทันที 16 คน บุญหรือบาปถามใจคุณดู ในฐานะที่คุณคือต้นเหตุในปัญหา บิณฑ์-เอกพันธ์ จะช่วยเหลือครอบครัวเขาอย่างไร “หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตเข้าชม แชร์ และแสดงความคิดเห็นต่างๆ เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ มีการโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นว่า ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกไม่สบายใจมาก ส่วนที่ตนและไทด์ เอกพันธ์ ไลฟ์สดที่วัดเจดีย์นั้น ไม่มีเจตนาที่จะทำให้วัดเสื่อมเสีย หรือจะหาผลประโยชน์กับวัด หรือหาผลประโยชน์กับไอ้ไข่ ใจของตนต้องการแค่ช่วยวัดดอนใหญ่ ที่คลอง 6 จ.ปทุมธานี ที่ทางเจ้าอาวาสวัด ซึ่งตนเลื่อมในศรัทธามานานกว่า 3-4 ปี เพราะเจ้าอาวาสเป็นพระนักพัฒนา ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ยอมรับว่าต้องการขอบารมีไอ้ไข่ ที่วัดเจดีย์ ขอรูปปั้นไอ้ไข่ ของแท้ที่วัดเจดีย์ เพื่อนำไปบูชาตั้งที่วัดดอนใหญ่ ให้ชาวบ้านได้กราบไหว้ ขอบารมี ขอพร เท่านั้น ไม่คิดที่จะนำรูปปั้นไอ้ไข่ หรือเหรียญไอ้ไข่ วางจำหน่ายที่วัดดอนใหญ่ ส่วนกรณีเจ้าหน้าที่วัดเจดีย์จำนวน 16 คน ที่ถูกทางวัดสั่งพักงาน เนื่องจากตนและไทด์ไลฟ์สดภายในวัดนั้น ตนต้องกราบขอโทษเจ้าหน้าที่วัดทั้ง 16 คน และวันที่ 17 ก.ย.นี้ ตนจะเดินทางไปวัดเจดีย์ เพื่อต้องการทำความเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าอาวาสวัด รวมทั้งจะช่วยเหลือเจ้าหน้าที่วัดทั้ง 16 คน ที่ถูกทางวัดสั่งพักงาน