"เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" เผาหมดเปลือกเรื่องภรรยาจอมบงการ

2020-09-16 15:50:49

 "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" เผาหมดเปลือกเรื่องภรรยาจอมบงการ

Advertisement

เป็นนักแสดงตลกที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้ทุกคนที่อยู่รอบข้างเสมอ แม้ช่วงชีวิตจริงที่ผ่านมาจะฝ่ามรสุมปัญหาชีวิตมามากมาย แต่"เจี๊ยบ เชิญยิ้ม"  หรือ "เฉลิม ปานเกิด" ก็ไม่ย่อท้อก้าวข้ามสร้างความแข็งแรงให้กับครอบครัวในฐานะที่เป็นผู้นำพาทุกคนกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง ล่าสุดมาเยือนรายการต้มยำอมรินทร์ นักแสดงอารมณ์ดีได้มานั่งเผาภรรยาสุดที่รัก "แหม่ม เบญจมาศ" เรื่องจอมบงการแบบหมดเปลือกว่า



ในวงการตลกปกติจะมีภรรยาสวยแต่เห็นว่า คุณแหม่มภรรยาของเจี๊ยบ เชิญยิ้ม คือสวยที่สุดเลยจริงหรือเปล่า?

ขนาดนั้นเลยเหรอ สวยที่สุดหรือเปล่าไม่รู้แต่สวยที่สุดในสายตาผม




สวยขนาดนี้ทำไมไม่ยอมออกสื่อ?

อยากจะบอกทุกสื่อทุกท่านไว้ตรงนี้เลยนะครับ ถ้าอยากให้ผมไปออกรายการ หรือ งานคู่กับภรรยาของผม ต้องแจ้งล่วงหน้า 1 เดือน เพราะเขาเป็นคนเป๊ะมากๆ คือทุกอย่างต้องซื้อใหม่หมด เสื้อผ้าหน้าผม ต่างหูต้องเป๊ะ ทุกอย่างต้องใหม่ อะไรที่เคยใส่รายการแล้วจะไม่ใส่ซ้ำอีก เพราะฉะนั้นต้องบอกล่วงหน้า 1 เดือน ขนาดเวลาออกจากบ้านจะไปทานข้าวกันเขายังเตรียมตัวเป็นวันๆกว่าจะได้ออกมาไปทาน คือเราไม่ต้องเป็นคนแพลนในการออกไปทานที่ไหนเพราะเขาจะเป็นคนที่วางแพลนให้เราทุกอย่างครับ เพราะเขาต้องเตรียมตัวของเขาเราก็แค่ทำตามในส่วนที่เขาเตรียมไว้ให้พอ



ถ้ามาออกรายการทีวีต้องบอกพี่แหม่มล่วงหน้ากี่วัน?

2 อาทิตย์ อย่างต่ำ คิดว่า 3 อาทิตย์กำลังดี อย่างจะไปเที่ยวเกาะกัน คือผมกลับบ้านไปจะเห้นเสื้อผ้าพับๆวางไว้เป็นชุดๆเต็มเตียงนอน คือชุดที่วางบนเตียงคือไม่ได้เอาไปนะครับ แต่เป็นชุดที่จะใส่ไป เขาก็จะลองแล้วให้เราช่วยดูว่าชุดไหนดี ใส่แล้วดีไหม เราบอกว่าใส่แล้วได้เลยดูดี เขาก็จะว่าเราไม่มีความจริงใจเราก็ อะไร แล้วจะมาปรึกษาเราทำไม (หัวเราะ) คือชุดที่เราชมคือเขาไม่เอ่นะครับ แต่ชุดที่เราว่าไม่ดีคือ เขาก็ใส่ชุดนั้น แล้วคือ อย่างเขาจะออกไปงานห้าโมงเย็น เขาจะแต่งหน้ารอเลยตั้งแต่เก้าโมงเช้า



ภรรยาดูแลตัวเองดีขนาดนี้นั้น แต่เขาดูแลพี่เจี๊ยบด้วยไหม?

ไม่รอดสิครับ ถ้ามากับเขาคือเขาจะเตรียมให้เราทุกอย่างเลยต้องเป๊ะ เสื้อ ผ้า หน้าผม กระทั่งลองเท้าเขาดูแลเราหมดทุกอย่าง ถ้าเป็นหน้าสดของภรรยาก็คงเป็นผมกับลูกกับคุณแม่เขา นอกนั้นไม่เคยเห็นแม้กระทั่งพระที่เขาใส่บาตรตอนเช้า ยังไม่เคยเห็นหน้าสดของภรรยาผมเลยหน้าเด้งไปใส่บาตรตั้งแต่ตอนเช้าเลยเขามีความสุขครับ จะมานั่งบ่นทำไมล่ะครับ แต่ภรรยาของผมเป็นคนน่ารักนะครับ ทุกคนรอบตัวผมจะรักภรรยาผมมาก แล้วทุกคนจะพูดว่าเราโชคดีที่มีภรรยาเป็นพี่แหม่ม เพราะเขาเอาเรามาใส่ตะกร้าล้างน้ำ เขามาส่งเสริมให้เราดูดี 

อย่างเวลาที่พี่เจี๊ยบไปขับมอเตอร์ไซส์ แล้วถ้าพี่แหม่มไปด้วยต้องสวยตลอดเหมือนเดิมหรือเปล่า?
มอเตอร์ไซส์คันแรกของเรา คือเขาเป็นคนซื้อให้เลย แล้วคือเขาก็เป็นนักซ้อนที่ดีมากเลยนะ คือกระเป๋า 2 ใบ คือไม่พอนะครับ ข้างรถผมจะมีกระเป๋าใส่ที่สามอยู่หลังสุดใหญ่มาก คือเวลาเราไปขี่เราจะเอาเสื้อผ้าไปไม่มาก แต่ถ้าเมียผมไปด้วย บู๊ท ก็ต้องมี 4 คู่ รองเท่าผ้าใบอีก 2 คู่ ผ้าพันคออีก 7 สี แจ็คเก๊ตต้องเปลี่ยนทุกวัน แว่นตาอีก คือเขาต้องสวยทุกที่ทุกเวลา ถามว่าเคยทะเลาะกันไหมเรื่องแต่งตัวมีนะครับ ที่ฝรั่งเศลเขาสามารถเดินช้อปปิ้งของ 2 ชั่วโมง คือเราไม่เข้าใจเลย แต่ก็ต้องตามใจ แต่คือ เขาชอบที่จะดูแต่ไม่ซื้ออะไรเลยกระเป๋าใบหนึ่งก็ไม่ซื้อเราแค่รู้สึกว่าเสียเวลาในการเดินดู เขาก็มีความสุขของเขาแล้วครับ