"ลูกสาวทักษิณ”เหนื่อยใจ ยันพ่อจงรักภักดีสถาบัน

2017-10-10 14:40:52

"ลูกสาวทักษิณ”เหนื่อยใจ ยันพ่อจงรักภักดีสถาบัน

Advertisement

“พินทองทา” ลูกสาวของ “ทักษิณ” โพสต์ให้กำลังใจพ่อ ขอให้อดทน ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ลูกทุกคนรู้พ่อจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ไม่มีวันเสื่อมคลาย

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @ThaksinLive กลางดึกวันที่ 9 ต.ค. ระบุว่า ประณามคนอ้างชื่อจาบจ้วงเบื้องสูง พร้อมขู่จะเอาเรื่องถึงที่สุด โดยให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินคดีกับทุกคน




ล่าสุด “เอม” พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ บุตรสาวคนกลางของนายทักษิณ ได้โพสต์อินสตาแกรม @Aimpintongta แคบเจอร์ข้อความจากทวิตเตอร์ของบิดามาโพสต์พร้อมระบุว่า “เห็นใจและเหนื่อยใจแทน กับทุกๆ ครั้งที่พ่อโดนใส่ร้ายเรื่องนี้ ตลอดเวลาในชีวิตรับราชการ ออกมาทำธุรกิจ เป็นนักการเมือง หรือแม้กระทั่งหลายๆ ปีที่พ่อจากประเทศไทยไป ลูกๆ ทุกคนรู้ว่าพ่อมีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างไม่มีวันเสื่อมคลาย อดทนไว้นะคะพ่อ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ขอให้พ่อเข้มแข็ง และขอให้กำลังใจพ่อค่ะ”
  




ขณะที่ “อุ๊งอิ๊ง” แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนเล็ก ได้นำข้อความของบิดามาโพสต์ลงอินสตาแกรม @ingshin21 เช่นกัน ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้กดไลค์และให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ออกมาระบุว่า ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่จาบจ้วงสถาบันว่า ใครจะเกี่ยวข้องหรือไม่เกี่ยวข้องเป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรมที่ต้องพิจารณา ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่มีหน้าที่ทำให้กระบวนการยุติธรรมทำงานได้เพียงเท่านั้น