ลูกชายจกลูกตา "เจนสุดา" โอด !! แผลกว้าง 3 มม. เพื่อนๆ แห่ส่งกำลังใจ

2020-09-16 11:45:31

ลูกชายจกลูกตา "เจนสุดา" โอด !! แผลกว้าง 3 มม. เพื่อนๆ แห่ส่งกำลังใจ

Advertisement

"เป้ย" โผล่คอมเมนต์ เคยโดนเหมือนกัน หลัง "เจน เจนสุดา" ถูกลูกชายจกเข้าตาดำ เกิดแผลกว้าง 3 มิลลิเมตร ...



อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อจริงๆ ยิ่งตอนอยู่กับเด็กๆ แล้วนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ สำหรับคุณแม่คนเก่ง "เจน เจนสุดา ปานโต" ที่นับวันธุรกิจก็ยิ่งปัง ส่วนเรื่องครอบครัวและความรักนั้นบอกเลยว่า ไปได้ฉลุยจริงๆ เรื่องงานนอกบ้านว่ายุ่งพอสมควรแล้ว แต่การเลี้ยงดูลูกๆ ก็ไม่มีบกพร่อง เธอยังคงดูแลลูกๆ อย่างใกล้ชิดด้วยตัวเธอเอง ทั้ง "น้องควินน์" กับ "น้องเควสท์" ซึ่งตอนนี้คนพี่ก็ยังอยู่ในวัยกำลังซนอยากรู้อยากเล่น ความแสบความซ่าบ้าพลังก็คงไม่มีใครเอาอยู่ ซึ่งคุณแม่ต้องเตรียมวิธีรับมือในแต่ละวันไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว






แต่ถึงแม้จะเตรียมตัวเตรียมใจในแต่ละวันแล้วก็ตาม ก็ยังคงเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลแบบกะทันหัน หลังเจอ "น้องควินน์" เอามือมาจกตา จนทำให้ตาดำของสาวเจนนั้นเกิดบาดแผลกว้าง ถึง 3 มิลลิเมตร





โดย เจนสุดา ได้โพสต์ภาพตัวเอง หลังทำแผลโดยมีผ้าก๊อซปิดตาด้านขวาไว้ พร้อมกับบรรยายความรู้สึกถึงลูกชายว่า

“ถึงลูกชายที่รัก , ถึงแม้ลูกจะซนแค่ไหน เอามือมาจกตาคุณแม่ จนตาดำมีแผลกว้าง 3 มิล แม่ก็รักลูกจ๊ะ. ฮืมมมมมมม #QuinnSirisant”





ทั้งนี้ หลังจากที่คุณแม่คนสวยโพสต์ภาพดังกล่าวไป ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการแห่กันเข้ามาส่งกำลังใจให้คุณแม่เป็นจำนวนมาก ซึ่งคุณแม่แสนสตรองอย่าง "เป้ย ปานวาด" ก็ได้เข้ามาเอ่ยถึงประสบการณ์ตรงของตัวเองว่า “มีครั้งนึงเป้ยก็เคยโดน แผลใหญ่ถึงขนาดต้องแอดมิต หยอดยาทุกๆ ชั่วโมงเลย” โพสต์นี้ของสาวเจนจึงกลายเป็นการรวมตัวบอกเล่าประสบการณ์การเลี้ยงลูกของเหล่าคุณแม่ไปเลยทีเดียว