แบ่งเงินใช้หนี้แล้ว “ติ๊ก” โพสต์ถึง “ศรราม – น้องวีจิ” บอกยอมลดค่ากิน เพื่อซื้อของให้ลูก

2020-09-15 14:20:28

แบ่งเงินใช้หนี้แล้ว “ติ๊ก” โพสต์ถึง “ศรราม – น้องวีจิ” บอกยอมลดค่ากิน เพื่อซื้อของให้ลูก

Advertisement

ยอมลดค่ากินเพื่อซื้อของให้ลูก “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โพสต์ข้อความถึง “หนุ่ม ศรราม” หลังแบ่งเงินคืนเจ้าหนี้ แถมยังเหลือมาซื้อรองเท้า-หนังสือนิทานให้ “น้องวีจิ” หวังให้ลูกมีพัฒนาการที่ดี-ก้าวเดินสง่างาม

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาโพสต์ภาพใบหน้าเปื้อนยิ้ม ขอบคุณงานแรกหลังจากหย่าร้างกับอดีตสามี “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และบอกว่าจะนำเงินมาซื้อข้าวของ รองเท้า และหนังสือนิทานให้ลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องวีจิ” ไปแล้วนั้น

(อ่านข่าว : ชาวเน็ตแนะ “ติ๊ก” เคลียร์หนี้ก่อน หลังรับงานแรก แล้วบอกจะนำเงินมาซื้อของให้ “น้องวีจิ”)






ล่าสุด (15 ก.ย. 2563) “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้ตามความตั้งใจแล้ว โดยงานนี้สาวติ๊กก็ได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังไปเลือกซื้อรองเท้าให้กับลูกสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแท็กไปอินสตาแกรมของอดีตสามีและลูกสาว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหยุดแท็กหาหนุ่มศรรามแล้วหลายโพสต์ โดยงานนี้ติ๊กก็ได้เผยข้อความไปถึงอดีตสามีอย่าง “หนุ่ม ศรราม” และลูกสาวสุดที่รักว่า…




“วีจิจ๋า... แม่ขออนุญาตซื้อรองเท้า.. กับหนังสือนิทานให้หนูนะคะ แม่แบ่งเงินคืนพี่ๆ เจ้าหนี้เรียบร้อยตามกำหนดบางคน เหลือตังค์ไว้กินข้าวนิดหน่อยกับค่ารถแต่แม่จะลดค่ากินลงซื้อของให้หนูในช่วงวัยนี้ เพราะมีพี่ๆ แนะนำมาว่า ตอนนี้พัฒนาการวัย1ขวบ5เดือนวีจิควรมีรองเท้าที่ดีเพื่อนสรีระเท้าในการเดินจะได้สวยและมั่นคง ลูกของแม่จะได้เดินตรงๆ มั่นคงและสง่างาม




และก็ควรใกล้ชิดกับคุณพ่อคุณแม่ด้วยการอ่านหนังสือนิทานหรือสมุดภาพ.... เพื่อสร้างการจดจำทางสายตาและการอ่านออกเสียง วีจิของแม่จะอ่านและพูดตามสิ่งที่ดู แม่เชื่อว่าคุณพ่อของหนูจะทำหน้าที่นี้ใช้แทนได้ดี... แม่จะฝากไปแทนหัวใจของแม่นะคะ #วีจิอย่าลืมแม่นะ #รักวีจิเสมอ #พี่หนุ่มเป็นพ่อที่ดีห่วงเรื่องความปลอดภัยให้ลูกให้แม่บทเรียนนี้ลงโทษแม่สมควรแล้วค่ะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji