ช็อก “โออินฮเย” เสียชีวิตแล้ว หลังถูกพบหมดสติ - หัวใจหยุดเต้น

2020-09-15 11:50:05

ช็อก “โออินฮเย” เสียชีวิตแล้ว หลังถูกพบหมดสติ - หัวใจหยุดเต้น

Advertisement

ยื้อไม่ไหว “โออินฮเย” จากไปในวัย 36 ปี หลังถูกพบหมดสติ - หัวใจหยุดเต้น เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการหมดสติ แต่คาดพยายามฆ่าตัวตาย

ทำเอาช็อกวงการบันเทิงเกาหลีและเหล่าแฟนคลับทั่วโลกของนักแสดงสาว “โออินฮเย” (Oh In Hye) ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้รับการอ้างอิงจาก Dispatch แหล่งข่าวจากคนรู้จักของ “โออินฮเย” ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่านักแสดงสาวได้เสียชีวิตลงแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้กล่าวว่า “ฉันหวังว่าเธอจะผ่านพ้นวิกฤตไปได้ แต่สุดท้ายเธอก็ไม่สามารถฟื้นกลับขึ้นมา”







ซึ่งสาเหตุการจากไปของนักแสดงสาวนั้น ก็เนื่องจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เวลา 05.00 น. ตามเวลาของเกาหลี เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา พบนักแสดงสาว “โออินฮเย” หมดสติและหัวใจหยุดเต้นที่บ้านพัก ก่อนที่เธอจะถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียง ซึ่งในระหว่างขั้นตอนการปฐมพยาบาลด้วยการทำ CPR สัญญาณชีพจร และการหายใจของนักแสดงสาวได้กลับคืนมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง แต่ทว่า “โออินฮเย” ไม่สามารถเอาชนะวิกฤตนี้ไปได้ และในท้ายที่สุดในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน หัวใจของเธอหยุดเต้นอีกครั้ง และเสียชีวิตลงในวัย 36 ปี






แม้ว่างานนี้จะยังไม่ทราบถึงสาเหตุการหมดสติที่บ้านพักจนนำมาสู่การเสียชีวิตของนักแสดงสาว แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการตัดสินใจฆ่าตัวตาย ซึ่งสื่อหลายสำนักได้รายงานข่าวการเสียชีวิตของเธอว่าเป็นการฆ่าตัวตายเช่นเดียวกัน ซึ่งพิธีไว้อาลัยร่างของ “โออินฮเย” จะถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอินฮา ในวันที่ 16 ก.ย. นี้

สำหรับ “โออินฮเย” นั้น ได้เดบิวต์เมื่อปี 2011 ผ่านผลงานภาพยนตร์ Sin of a Family และเคยปรากฏตัวผ่านผลงานซีรีส์ Horse Doctor (MBC,2012-2013) และภาพยนตร์ อาทิ Red Vacance Black Wedding (2011) , No Breathing (2013) , Secret Travel และผลงานภาพยนตร์ล่าสุดของเธอ คือ ภาพยนตร์ The Plan (2014) นอกจากนี้ เธอยังได้รับความสนใจและเป็นที่พูดถึง หลังจากที่ปรากฏตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 16 เมื่อปี 2011





ขอบคุณข้อมูล : korseries 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : 5inhye