รีเทิร์น"บรู๊คลิน-โคลอี" มดตายทั้งรัง

2017-10-10 12:05:22

รีเทิร์น"บรู๊คลิน-โคลอี" มดตายทั้งรัง

Advertisement

รักๆเลิกๆ คู่รักวัยทีน คู่จิ้นขวัญใจแฟนๆทั่วโลก บรู๊คลิน เบ็คแฮม หนุ่มหล่อสุดฮอต ลูกชายคนโตของ เดวิค-วิคตอเรีย เบคแฮม ได้รีเทิร์น กลับมาคบกับ โคลอี มอเร็ตซ์  ดาราสาวหน้าเก๋ อีกรอบ คราวนี้จุ๊บโชว์โลกออนไลน์ ให้แฟนได้กรี๊ดกัน 


หลังจากเลิกกันไปในปี 2016  คราวนี้ประกาศให้โลกรู้อย่างเป็นทางการ ว่ากลับมาคืนดีกันแล้วจ้า ด้วยการโชว์หวาน หนุ่มหล่อบรู๊คลิน หอมแก้ม โคลอี ฟอดเบ้อเร่อผ่านสายตา แฟนๆ กว่า 13.5 ล้านคน ที่ติดตามอินสตาแกรมของโคลอี

โดยบรูคลินลงทุนเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากนิวยอร์ค มาหาฝ่ายหญิง ที่กำลังถ่ายทำภาพยนต์เรื่องล่าสุด The Widow ในกรุงดับลิน ไอร์แลนด์  จากนั้นทั้งสองได้เดินทางไปดูการแข่งขันรักบี้ด้วยกัน และใช้เวลาร่วมกันกระหนุงกระหนิงรอบเมือง ราวกับว่า ไม่เคยเลิกกันมาก่อน! 


เมื่อปี 2016 คู่รักวัยใสคู่นี้เป็นที่จับตามองของทั้งโลก เนื่องจากเป็นบุคคลดังในวงการ จากทั้งสองฝั่งมาเจอกัน ฝ่ายชายลูกเซเลบฝั่งอังกฤษ และฝ่ายหญิงเป็นดาราสาวอเมริกัน ที่เข้าวงการตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ทำให้เกิดเร่ืื่องราวมากมายให้แฟนๆ ได้ติดตามและฟินจิกหมอนกัน 

มาในปี 2017 โคลอี ในวัย 20 ก็เป็นสาวและสวยมากขึ้นเป็นกอง เปลี่ยนจากเด็กสาวลุคหัวยุ่งเซอร์ๆ มาเป็น สาวเซ็กซี่มีสไตล์ เพราะเธอเน้นการออกกำลังกายอย่างหนักตลอดปีที่ผ่านมา   ด้านบรู๊คลิน วัย 18 ก็เติบโต กลายเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ออกแนวดิบๆ เขากำลังศึกษาวิชาถ่ายภาพ ที่สถาบันพาร์สันส์ เดอะ นิวยอร์ค สคูล ออฟ ดีไซน์ ซึ่งคาดว่าทั้งสองจะได้เจอกันบ่อยมากขึ้น 

รู้ยัง? เขากลับมาคืนดีกันแล้ว






ความรักของทั้งคู่เมื่อในอดีต กับตำนานรองเท้าลายหมากรุก 



ตอนนี้โคลอี โตเป็นสาวเต็มที่ ทิ้งลุคสาวเซอร์ผมยุ่ง 


ด้านบรู๊คลิน ย้ายมาเรียนนิวยอร์ค เท่ห์หนักกว่าเดิม 




จูบนี้ แม่ผมเอง ! บรู๊คลินกับคุณแม่ เจ๊วิค วิคตอเรีย 


ตำนานคู่รักคนดัง รุ่นเล็ก