นายก อบต.โหด ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

2020-09-14 14:45:30

นายก อบต.โหด ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

Advertisement

นายก อบต.โหด เข้าให้ปากคำตำรวจปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา กรณีข้าราชการหญิงเข้าแจ้งความทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ สภ.ราษีไศล อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ นายพีรพงษ์ อายุ 56 ปี นายก อบต.ดู่ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปรีชา นาคาแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ราษีไศล เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา ที่ น.ส.นันทวดี อายุ 39 ปี อาชีพรับราชการตำแหน่ง นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ กองสวัสดิการสังคม อบต.ดู่ เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และข้อหาข่มขู่ทำให้หวาดกลัว ซึ่ง นายพีรพงษ์ ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามขณะนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้ ทำการสอบพยานไปแล้ว จำนวน 2 ปาก ซึ่งให้การตรงกันกับ น.ส.นันทวดี โดยหลังจากสอบปากคำแล้วเสร็จ จะได้เร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป

ด้าน นางดวงดาว (นามสมมติ) ข้าราชการ ระดับ ผอ.กอง อบต.ดู่ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติราชการอยู่ตามปกติ และได้เดินออกมาบริเวณทางขึ้นบันได ปรากฏว่า ได้เห็นนายก อบต.ดู่ ใช้มือทั้ง 2 ข้างบีบที่บริเวณคอของ น.ส.นันทวดี และลากร่างของ น.ส.นันทวดี ลงจากบันไดมาพร้อมกับผลักล้มลงกับพื้น ตนกับเพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบเข้าไปห้ามไม่ให้ นายก อบต.ดู่ ทำร้าย น.ส.นันทวดีอีก โดยได้ดึงเอาตัวของ น.ส.นันทวดี ออกมา ขณะนั้น นายก อบต.ดู่ กำลังโกรธ และได้เดินออกไปขึ้นรถยนต์ขับออกไปจากที่ที่ทำการ อบต.ดู่ ซึ่งตนได้ให้การต่อพนักงานสอบสวน สภ.ราษีไศล ตามเหตุการณ์ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว




ด้าน พ.ต.อ.ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี ผกก.สภ.ราษีไศล เปิดเผยว่า คดีนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ราษีไศล ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายก อบต.ดู่ 2 ข้อหา คือ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ และข้อหาข่มขู่ฯ ซึ่งหลังถูกแจ้งความดำเนินคดี นายพีรพงษ์ ได้เดินทางเข้ามามอบตัวด้วยตนเองกับพนักงานสอบสวน แต่ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จากนั้นพนักงานสอบสวนได้พิมพ์ลายนิ้วมือ และปล่อยตัวชั่วคราวไป

ส่วนทางด้านของ น.ส.นันทวดี นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ กองสวัสดิการสังคม อบต.ดู่ ผู้เสียหาย ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกับสายตรวจตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ร่วมกันสอดส่องเป็นหูเป็นตาดูแลความปลอดภัยให้กับทางผู้เสียหายแล้ว เพื่อความอุ่นใจของพี่น้องประชาชน ส่วนในเรื่องคดีคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนคดีนำส่งฟ้องศาลได้ในสัปดาห์หน้า