“ดีเจต้นหอม” ร้องหา “ทนายเจมส์” หลังโดนคุกคามทุกเช้า !

2020-09-14 10:55:04

“ดีเจต้นหอม” ร้องหา “ทนายเจมส์” หลังโดนคุกคามทุกเช้า !

Advertisement

ทนไม่ไหวแล้ว “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ร้องหา “ทนายเจมส์” หลัง “อ้วน รีเทิร์น” ส่งภาพคุกคามทุกเช้า จนเจ้าตัวต้องยกให้เป็นบุคคลอันตราย !

ถึงกับต้องร้องหาทนายความชื่อดังอย่าง “ทนายเจมส์” กันเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวอ้างว่าโดนคุกคามทางโซเชียลในทุกเช้า สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” หลังจากที่โดนรุ่นพี่ร่วมวงการอย่าง “อ้วน รีเทิร์น” ส่งภาพมาให้ในทุกๆ เช้า






ล่าสุด (13 ก.ย. 2563) “ดีเจต้นหอม” ถึงขั้นออกปากว่าทนไม่ไหว จนต้องออกมาเผยแชตไลน์แฉพฤติกรรมชวนฮาของ “อ้วน รีเทิร์น” ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…  

“ใครรู้จักทนายเจมส์บ้างคะ หอมโดนคุกคาม ส่งมาทุกเช้าเลยค่ะ ทนไม่ไหวแล้วค่ะ เหมือนเค้ารู้ว่าเราไดเอท เค้าลยส่งมาให้เรากินข้าวไม่ลง แต่เราเก็บไปฝันตอนกลางคืนตลอดแทนที่จะฝันเห็นเลข ตั้งแต่ส่งมาโดนหวยแดรกทุกงวดเลยค่ะ......ฝากพี่น้อง ปชช.สอดส่องนะคะ บุคคลอันตราย 5555”




ซึ่งเมื่อร้องหา “ทนายเจมส์” ก้องโซเชียลขนาดนี้ ทางฝั่งทนายความชื่อดังก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยว่า “เดี๋ยวๆๆ ครับ แล้วผมจะโดนเข้าสิงมั้ย” และสาวต้นหอมก็ได้เข้าไปตอบกลับว่า “ขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ 5555” ส่วนคนที่ถูกแฉอย่าง “อ้วน รีเทิร์น” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาฝากข้อความสุดแสบสันให้กับรุ่นน้องแบบสั้นๆ แต่สุดเจ็บว่า “อีเลว”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : djtonhorm