"แกงส้ม" หันเอาดีงานเบื้องหลัง

2017-10-10 11:05:51

"แกงส้ม" หันเอาดีงานเบื้องหลัง

Advertisement

มาเอาใจแฟนๆ นักชิม ด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบนอนสต็อบในงาน ‘มหกรรมคนกินเส้น’ ที่ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย อย่างเดียวไม่พอ นักร้องหนุ่ม ‘แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ หรือแกงส้ม-เดอะสตาร์’ ยังมาอัพเดตให้ทราบถึงการชิมลางการทำงานเพลงเบื้องหลัง ที่ตอนนี้มีทีมงานครบเซตเป็นของตัวเอง มีศิลปินทั้งเบอร์เล็กเบอร์ใหญ่จ่อคิวมาให้ทำเพลงให้เพียบ รวมถึงเพลงล่าสุดของพี่ชายคนสนิท ฮั่น อิสริยะ ที่ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมอีกด้วย โดยแกงส้มเผยว่า



ตอนนี้ผมทำงานเบื้องหลังด้วยครับ ทำเพลงให้กับศิลปินก็มีศิลปินหลายๆ คนเข้ามาติดต่อ ล่าสุด ทีมผมก็ทำเพลงให้พี่ฮั่นเพลงร้ายกาจ ตอนนี้ก็ดูให้กับพี่บี้อยู่และมีศิลปินหน้าใหม่เลยติดต่อมาแต่ยังบอกไม่ได้ครับ ทีมผมมีทีมทำทุกขั้นตอนครับ แต่งด้วย ดนตรี ซาวด์ ไปถึงเอ็มวี ทุกอย่างเลย




เพลงของฮั่น ก็ช่วยทำด้วย?
เพลงร้ายกาจผมแต่งเนื้อช่วยทำดนตรีนิดหน่อย พี่โดม จารุวัฒน์ทำทำนองครับ พี่ฮั่นเค้าแฮปปี้นะครับเป็นงานที่ได้ร่วมกัน 3 คนในเดอะสตาร์จริงๆ พอมาทำเบื้องหลังก็ได้ประสบการณ์ใหม่ โตขึ้น มองโลกอีกมุมนึง ผมว่าดีนะครับทำให้รู้ว่าเราจะดูแลคนในทีมยังไง ทีมผมเป็นเด็กรุ่นใหม่หมดเลย อยากให้เด็กที่เค้าเก่งแต่ไม่มีโอกาสได้โชว์ของมาทำงานเลย ก็ดีไปอีกแบบนึงครับ เหมือนดึงเอาความสามารถของพวเค้าออกมาเหมือนเป็นกำลังใจให้พวกเค้าด้วยครับ





ตอนนี้มีทำธุรกิจด้วย?
ที่ทำคอนซีลเลอร์ก็จริงๆ เราก็ดูธุรกิจอยู่แล้วอยากทำอะไรที่เราใช้อยู่แล้ว เราเข้าใจว่ามันใช้ยังไง เราเป็นนักแสดงการแต่งหน้าเองโดยไม่มีช่างมาช่วยมันสำคัญอยู่แล้ว อยากจะมาบอกผู้ชายด้วยว่าการแต่งหน้าอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วในปัจจุบันนี้ มันเป็นเรื่องของการเพิ่มความมั่นใจ บางคนมีปัญหาเป็นสิวเป็นรอยการแต่งหน้าไม่ใช่เรื่องแปลกครับ อยากให้ลองเปิดใจดู ตอนนี้ค่อนข้างได้รับความสนใจดีพอสมควรเลยครับ

เห็นว่าอยากทำธุรกิจต่อยอดให้คุณพ่อด้วย?
ตอนนี้อยากทำธุรกิจให้กับคุณพ่อเค้าทำถั่วขายเวลาไปกองละคร ก็กำลังดูอยู่ครับ คุณพ่อชอบทำ ทำมาตั้งนานแล้วเวลาว่างท่านจะทำไปขายที่กองถ่าย ผมกินมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว พวกพี่ๆศิลปินดาราเค้าจะติดใจกัน ผมเลยอยากทำออกมาขายคุณพ่อจะได้ไม่ต้องเหนื่อย ตอนนี้ละครคุณพ่อมี ที่ 10 เรื่องครับเลยไม่ค่อยมีเวลา มีงาละครเยอะกว่าผมอีก