"แต้ว-ประณัย" ลงภาพคู่เปิดตัวสุดสวีต แต่พายุดราม่าโหมปะทะเต็มกำลัง

2020-09-10 17:40:05

"แต้ว-ประณัย" ลงภาพคู่เปิดตัวสุดสวีต แต่พายุดราม่าโหมปะทะเต็มกำลัง

Advertisement

เพื่อนๆ ในแก๊งคอยซัพพอร์ตตลอดเวลา แต่แฟนคลับที่คุ้นกับลุคเดิมๆ เขารับไม่ค่อยได้ หลัง "แต้ว ณฐพร" ลงภาพคู่ "ไฮโซณัย" ราวกับเปิดตัวสุดๆ เจอแขวะพฤติกรรมขัดหูขัดตาแต่งตัววับๆ แวมๆ ... 



จากที่คาดว่าทะเลจะหวานปานน้ำผึ้งบริสุทธิ์ กลับกลายเป็นการปะทุดราม่าเข้าเต็มๆ สำหรับ นางเอกสาวนัยน์ตาแสนโศก "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ช่วงนี้มารับลมทะเลพร้อมเพื่อนๆ แก๊งเฟอร์บี้แบบครบแก๊ง อีกทั้งยังควงแฟนใหม่ที่เพิ่งคบเพิ่งดูใจ "ประณัย พรประภา" แนบกายมาด้วย แต่ชาวเน็ตกลับไม่โอเคกับการเปิดตัวในครั้งนี้ แถมชงมาม่าชามใหญ่ๆ เรื่องการแต่งกายโชว์สัดส่วนก็พ่วงเข้ามาอีก






ทำเอาเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการตื่นเต้นฮือฮาแห่แสดงความคิดเห็นแซวกันอย่างสนุกสนาน หลัง "แต้ว" เดินทางไปล่องเรือลำใหญ่พร้อมเปิดตัวหวานใจ "ไฮโซณัย" ไปในตัว เรียกได้ว่า เที่ยวทะเลทริปนี้ได้กอบโกยความสุขกับเพื่อนๆ ชาวแก๊งที่คอยยินดีกับความรักครั้งใหม่ของเธออย่างเต็มที่ แต่สิ่งที่สาวแต้วและแฟนหนุ่มไฮโซคาดไม่ถึงก็รอปะทะอยู่ใกล้ๆ นั่นเอง โดยสาวแต้วนั้นจัดชุดวันพีซสีขาวสะอาดตาเว้นเว้าเอวคอดๆ อวดหุ่นเป๊ะปัง แต่กลับไม่ถูกใจแฟนคลับจังๆ บางคนถึงกับขอเลิกติดตามในทันที !! 





หวานขนาดไหนดูกันเอาเอง !! "แต้ว ณฐพร" และ "ไฮโซณัย" ทำเอาทะเลภูเก็ตสวีตหวานราวน้ำเชื่อม เพราะครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่แต้วและณัยต่างคนต่างโพสต์ภาพคู่กันและกัน แถมเป็นความแนบชิดชนิดที่เพื่อนสนิทแค่ไหนก็ให้กันไม่ได้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่กดไลค์กันรัวๆ เลยทีเดียว ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นหลากหลาย ทั้งที่ชอบในความเริ่ดและชื่นชมหุ่นสวยๆ ในขณะที่บางส่วนรู้สึกว่านางเอกสาวตั้งใจโชว์สัดส่วนมากจนเกินไปจนขอเลิกติดตามไปเลยก็มี





ซึ่งคอมเมนต์ที่เข้ามาต่อว่าติติงสาวแต้วก็มีอยู่บ้าง อย่างเช่น ขอเลิกติดตามนะคะ เริ่มไม่ชอบ, เกินไปไม่น่ารักเลย หรือที่ชื่นชอบในลุคนี้ของแต้ว อาทิ หุ่นอ่า สวยมากกก ต้องฟิตหุ่นบ้างแล้ว, แซ่บไฟลุกเลยจ้า, สวยค่ะ ไม่ต้องสนเมนต์ไม่สร้างสรรค์ค่ะ เค้าไม่ได้มีชุดว่ายน้ำไว้ใส่นอน มันเป็นเรื่องปกติมาก, ทะเลเดือดแล้ววว,ฯลฯ








เรียกได้ว่า เป็นทริปที่มีทั้งความสุขปะปนกับดราม่าเบาๆ แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องราวความรักและชีวิตต้องดำเนินต่อไป ไม่ว่าใครจะพูดอะไร คงไม่มีอิทธิพลมากไปกว่าทำตามหัวใจของแต้วเอง