"มงคลกิตติ์"เสียงอ่อยยอมรับ"คลิป"แฉบ่อนเป็นของเก่า

2020-09-10 17:10:13

"มงคลกิตติ์"เสียงอ่อยยอมรับ"คลิป"แฉบ่อนเป็นของเก่า

Advertisement

"มงคลกิตติ์" เสียงอ่อย ยอมรับ "คลิป" แฉบ่อน เป็นของเก่า ยุส่งเปิด "กาสิโน" หารายได้ช่วยประเทศ

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. จากกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์คลิปแฉมีการเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่ จ.นครราชสีมา เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความ ว่า บ่อนโคราช บ่อนผิดกฏหมาย 7 โต๊ะ ผู้เล่นคนไทย 100-200 คน เปิด 24 ชม. ติดกับตลาด ต.สุนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ป.ล. ฝาก ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ผบก.จังหวัดนครราชสีมา มัวทำอะไร หรือดูแลกันอยู่หรือไม่ ส่งผลให้ผู้ว่าราชการ จ.นครราชสีมา สั่งตรวจสอบเป็นการเร่งด่วน

แต่ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงการออกมาแฉว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ว่า ชี้แจงเพิ่มเติม บ่อนโคราช เป็นคลิปเก่า มี fc ส่งมาให้ เพิ่งบอกทีหลังว่าเคยเกิดขึ้นจริงในอดีต ไม่ระบุอำเภอ จังหวัด ปล.แต่ที่แน่ๆ ประเทศไทยบ่อนมีเยอะมาก ควรออกกฏหมายเปิดคาสิโนให้ถูกกฏหมาย หารายได้เข้าประเทศมาดูแลประชาชน 66 ล้านคน อย่างน้อยเบี้ยคนชราเดือนละ 3,000 บาท อายุ 60 ปี ขึ้นจำนวน 12 ล้านคน ปีละ 432,000 ล้านบาท น่าจะเป็นสิ่งที่ดีนะครับ สำหรับประชาชนไทย จาก ส.ส.เต้ 007




หลัง นาย โพสต์ข้อความ ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยผู้ใช้อินเตอร์เน็ตรายหนึ่ง ระบุว่า ไหนว่าเข้าไปเอง หลอกลวงประชาชน ขณะที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตอีกหนึ่งรายละบุว่า เป็นถึง สส. แต่ไม่ตรวจสอบเรื่องให้ดีก่อน