รวบ! หนุ่มคลั่งถือมีดแก้ผ้า หวังชำเรา 2 นร.สาว

2020-09-10 17:00:57

รวบ! หนุ่มคลั่งถือมีดแก้ผ้า หวังชำเรา 2 นร.สาว

Advertisement

ตำรวจบุกรวบตัวหนุ่มคลั่งเมาสุรา ถือมีดเดินแก้ผ้าอนาจาร พูดจาลวนลาม หวังกระทำชำเรา 2 นักเรียนสาว

วันที่ 10 ก.ย. ร.ต.ต. อนันชัย เรทณู รอง สวป.สภ.วังเจ้า อ.วังเจ้า จ.ตาก  รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีเหตุชายเมาสุราคลุ้มคลั่งอาละวาด  ถืออาวุธมีดอยู่ในมือตลอดเวลา  เหตุเกิดบริเวณ หลังโรงเรียนดงซ่อมวิทยา ชุมชนบ้านดงซ่อม หมู่ที่ 3 ต.เขียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นายสายทอง อายุ 40 ปี อดีตนักโทษ คดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษเมื่อต้นปี 2563 อยู่ในสภาพ ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้น สีเทา มีอาการมึนเมาส่งเสียงเอะอะโวยวายอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเกลี้ยกล่อม นานกว่าครึ่งชั่วโมงแต่ไม่เป็นผล ซึ่งผู้ก่อเหตุที่เมาสุราไม่ได้สติ ยังมีอาวุธมีดจำนวน 2 เล่ม ซึ่งเป็นมีดปลายแหลมและมีดตัดอ้อยวางอยู่ข้างตัวตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงจะเกิดอันตราย ได้กันชาวบ้านออกจากบริเวณ ซึ่ง นายสายทอง กลัวว่า ชาวบ้านจะรุมประชาฑัณฐ์




ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเกลี้ยกล่อมอยู่นั้น นายสายทองได้มีการต่อรองกับเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเหล้ายี่ห้อดังดื่ม 1 ขวด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีให้ นายสายทอง เลยขอบุหรี่จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.ต.อนันชัย เรทณู จึงจุดไฟแช็คต่อบุหรี่และยื่นให้กับนายสายทอง 1 มวน จากนั้นนายสายทอง ก็เริ่มมีท่าทีอ่อนลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าประชิดตัว แยกอาวุธมีดออกมา และประคองตัว นายสายทอง เพื่อพาไปโรงพัก แต่อาการเกร็งตัวไม่ยอมเดินเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้วิธีหาม โดยใช้ตำรวจจำนวน 4 นายจับยกแขนขานำตัวขึ้นรถสายตรวจนำตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังเจ้า

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าก่อนหน้านี้ นายสายทอง มีอาการคลุ้มคลั่งหนักเนื่องจากดื่มเหล้าจนเมา ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก่อเหตุถือมีดวิ่งไล่ฟันเพื่อนบ้าน และล่าสุดนายสายทองก่อเหตุ พูดจาลวนลามทางเพศกับ เด็กหญิงอายุระหว่าง 13-14 ปีจำนวน 2 ราย โดย นายสายทองก่อเหตุยืนขวางทางพร้อมกับในมือถือมีดด้ามยาว ขวางถนน ขณะที่ เด็กหญิงอายุ 13ปี เด็กหญิงอายุ 14 ปี กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปบ้านยาย ทำให้เด็กตกใจกลัวบิดรถจักรยานยนต์เร่งเครื่องหนี อย่างรวดเร็ว ด้วยความกลัวเด็กหญิงจึงเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้ยายฟัง ขากลับยายของเด็กหญิงจึงแนะนำให้ขี่รถกลับบ้านอีกทางหนึ่งซึ่งเป็นไร่มันสำปะหลัง แต่ก็ยังไม่แคล้ว คราวนี้นายสายทอง โผล่ออกมาจากไร่มันสำปะหลัง ในมือถือมีดด้ามยาวเล่มเดิมวิ่งปรี่เข้าหาเด็กหญิงทั้งสอง ทำให้เด็กหญิงทั้งสองตกใจกลัว ทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหนีกลับมาที่บ้านยาย และเล่าถึงเหตุการณ์ที่พบเจอให้กับยายฟัง 



หลังเกิดเหตุยายของเด็กหญิงจึงชักชวนเพื่อนบ้านไปดูผู้ก่อเหตุและพบนายสายทองมีอาการเอะอะโวยวายคลุ้มคลั่งถือมีดเดินวนอยู่กลางชุมชน เมื่อเห็นดังนั้นชาวบ้านจึงช่วยกันด่าทอนายสายทอง แต่นายสายทองกลับมีอาการคลุ้มคลั่งหนักกว่าเดิม เริ่มถอดเสื้อผ้าและโชว์อวัยวะเพศต่อหน้าต่อตาของชาวบ้าน และมีชาวบ้านบางส่วนสามารถถ่ายคลิปวีดีโอขณะนายสายทองก่อเหตุไว้ได้ เหตุการณ์ดังกล่าวชาวบ้านหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งแต่ไม่สามารถจะดำเนินคดีหรือทำอะไรนายสายทองได้เลยเนื่องจากชาวบ้านเกรงว่านายสายทองจะโกรธแค้นจนเกิดอันตรายกับครอบครัว

  หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ. พลกฤต รัตนวาร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรวังเจ้า ได้รับเรื่องร้องทุกข์ และได้สอบสวนพยานเบื้องต้นแล้วเห็นว่านายสายทองเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคม โดยแจ้งข้อหา พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ ประพฤติตนวุ่นวายก่อความรำคาญ และข้อหาอนาจาร ควบคุมตัว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป