"พุฒ - จุ๋ย" เลื่อนแพลนมีลูก ยันการบ้านไม่เคยบกพร่อง

2020-09-10 12:25:04

"พุฒ - จุ๋ย" เลื่อนแพลนมีลูก ยันการบ้านไม่เคยบกพร่อง

Advertisement

ประเดิมเป็นผู้จัดละครเรื่องแรกก็โดนพิษโควิดเล่นงานแบบเต็มๆสำหรับผู้จัดหน้าละครหน้าใหม่"จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ที่ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวพร้อมหนุ่ม"พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ในงานเข้ากองถ่ายละครเรื่อง "จังหวะหัวใจนายสะอาด" งานนี้เลยขออัพเดตเรื่องทายาทและเรือนหอโดยทั้งคู่ได้เผยว่า


ถามถึงเรื่องปั๊มทายาท?
จุ๋ย : ขอจบละครเรื่องนี้ก่อน ขอตัดต่อก่อน(หัวเราะ) เพราะคิดว่างานตัดต่อน่าจะหนักพอสมควรเพราะต้องดูจนตาแฉะอะไรอย่างนี้ จริงๆที่น้องยังไม่มาเขาอาจจะเลือกระยะเวลาก็ได้นะ รอเราทำทุกอย่างให้มันพร้อมก่อน ปีหน้าเขาอาจจะมาก็ได้

พุฒ : ก็บอกน้องว่าไม่ต้องรอนานมากก็ได้(ยิ้ม) 




แต่สามีอยากมีแล้ว?

จุ๋ย : ก็ให้เลี้ยงแมวไปก่อน ถ้าไปติดตามไอจีตอนนี้คือแมวน่ารักมาก เห่อลูกแมวมาก

เลี้ยงแมวเหมือนเลี้ยงลูกไหม?
พุฒ : ไม่เหมือนครับ แต่ก็ทำอยู่ทุกเดือนนะครับ การบ้านละครก็ไม่ขาดตกบกพร่อง การบ้านที่บ้านก็ไม่ตกบกพร่อง(ยิ้ม)




จุ๋ย. : คือจุ๋ยต้องปรับร่างกายก่อน ใช้เวลา6เดือนในการปรับร่างกายให้ฮอร์โมนปกติก่อนค่ะ คือก็กินฮอร์โมนไปบ้างแต่ว่ามันเหมือนเป็นตัวฮอร์โมนเต็มๆอ่ะหยุด แต่เหมือนลักษณะตัวตั้งต้นของฮอร์โมน โปรตีนต่างๆต้องกินให้ครบ วิตามินที่เราขาดต้องกินใครครบค่ะ

คือเราปรึกษาคุณหมอเป็นเรื่องเป็นราวเลยใช่ไหม?

จุ๋ย : ปรึกษาค่ะ คุณหมอบอกว่ามันต้องใช้เวลาค่ะ อย่างน้อยๆเลยคือ3เดือน แต่ว่าหมอขอ6เดือน

แต่ยังไม่ท้อใช่ไหม?

จุ๋ย : ไม่ท้อๆ



พุฒ : ไม่ท้อครับ ช่วงที่เราปรับสภาพร่างกายหมอก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ คุณพุฒคุณจุ๋ยก็สามารถธรรมชาติไปก่อนได้เลยค่ะ เผื่อจังหวะดีแล้วน้องมาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้นหรอก มีความสุขในการใช้ชีวิต เขาก็มีความสุขกับการทำงาน เราก็โฟกัสกับงานละครไปด้วยครับ

แต่ไม่ถึงขั้นต้องไปฝากไข่หรืออะไรใช่ไหม?

จุ๋ย : ยังไม่ได้มีการฝากไข่เลยค่ะ ตอนนี้ก็ธรรมชาติจริงๆ ถ้าร่างกายพร้อมจึงจะฝากไข่ได้นะ ต้องรอให้ร่างกายพร้อมก่อนด้วยค่ะ 
พุฒ : ฝั่งนี้ไม่มีปัญหา ฝั่งนี้พร้อม(หัวเราะ)

จุ๋ย : เกลียดอ่ะ(หัวเราะ) ไปถ่ายละครได้แล้วป่ะ(หัวเราะ)



เรือนหอเป็นไงบ้าง?



จุ๋ย : ปลายปีไหม

พุฒ :  เราอย่าไปรับปากใครเขาเลย (หัวเราะ) เพราะรับปากสุ่มสี่สุ่มห้าเขามาสองปีแล้ว คนถามว่าเรือนหอจะเสร็จยังอ่ะ เราก็บอกพี่อีก2เดือนเนี่ยเข้าอยู่ได้แล้ว แต่นี้เลยมา2ปีแล้วครับ จนตอนนี้ต้องบอกว่าเสร็จเมื่อไหร่แล้วค่อยบอกแล้วกัน เพราะช่วงปลายของการทำบ้านมันมีรายละเอียดจุกจิกเล็กๆน้อยๆ บางอย่างที่แบบเขียนมาแบบนี้ แต่ออกมาไม่ได้เป็นอย่างเราคิดไว้ ถ้าเราเอาไว้มันจะสวยมั้ย จะเอาไว้ก็ได้นะเสียดายเงินอ่ะ แต่เราจะสบายใจมั้ย สุดท้ายบางสิ่งบางอย่างก็ต้องทุบทิ้งทำใหม่หรือเอาออก มันคงเป็นเรื่องปกติของการทำบ้านละมั้ง

งบบานปลายไหม?

พุฒ : บ๊าน...บานเลยครับ

จุ๋ย : บ้านก็คือบาน แต่ถ้าเสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวให้ทุกคนได้ดูทางอินสตาแกรม(หัวเราะ) 

เราได้ทำห้องลูกไว้หรือยัง?



จุ๋ย : พระอาจารย์บอกว่าอย่าเพิ่งทำ แก้เคล็ดๆ

พุฒ : มีแต่ห้องน้องแมวครับ แมว4ตัว เป็นทาสแมว

จุ๋ย : ตอนนี้รักแมวมากกว่าเมียแล้วค่ะ

ช่วงนี้การถ่ายทำละครเราต้องเข้มงวดอะไรเป็นพิเศษไหม?

จุ๋ย : เข้มงวดเป็นพิเศษนะคะ เราก็ต้องมีการวัดไข้ มีหน้ากากอนามัยให้เขา มีเจลล้างมือตลอดที่ต้องมีทุกวัน วิธีทานอาหารก็ต้องแยกภาชนะ แก้วน้ำก็เเยกเลยเหมือนใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง ก็มีเพิ่มพลาสติกนิดนึงแต่ก็ต้องมีการจัดเก็บแยกขยะ ต้องทำหลายๆอย่างควบคู่กันไปเพื่อความปลอดภัยค่ะ


ช่วงนี้สถานการณ์ก็เริ่มผ่อนคลาย?

จุ๋ย :  เอาจริงๆหลายๆที่ก็เริ่มผ่อนคลาย ทำงานได้ปกติแล้ว แต่การ์ดเราเองก็ต้องไม่ตกเพราะเราก็กลัวเหมือนกันว่าจะมีระลอกสอง กลัวเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จะมากับใครก็ไม่รู้ เพราะเราคุมคนอื่นไม่ได้ก็คุมที่ตัวเราเองดีกว่าค่ะ

ปวดหัวหนักกว่าเดิมไหมในฐานะผู้จัดละคร?

จุ๋ย : เหมือนโดนรับน้องเนอะ มาเรื่องแรกก็ต้องเจอเหตุการณ์ระดับโลกแบบนี้ มันส่งผลเรื่องโลเคชั่น คิวงานต่างๆที่ต้องวางแผน แต่โชคดีที่ทีมงานดี นักแสดงน่ารักทุกคน 

พุฒ : มีบุญๆที่ได้ทีมงานที่น่ารัก มีพี่ๆผู้ใหญ่ที่เอ็นดูเขาในการเป็นผู้จัดครั้งแรกด้วย แล้วก็เต็มที่เพราะเขาเอ็นจอยกับการเป็นผู้จัดมาก

งบกองถ่ายบานปลายไปบ้างไหม?

จุ๋ย : ส่วนใหญ่จะบานไปกับของกิน เพราะว่าชอบเลี้ยงของกิน คือเราอยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับการทำงาน ถึงแม้เขาจะหนักจะเหนื่อย แต่ถ้าเขาได้อยู่ดีกินดี ได้กินเหมือนกันทุกคน เขาก็จะแฮปปี้ พอเราเห็นตรงนั้นก็คือเราลงทุนกับตรงนี้ดีกว่าค่ะ 

พุฒ : เขาเป็นผู้จัดสไตล์ใจป๋า คือเวลาเขาจะกินอะไรเขาไม่กินคนเดียว เขาจะสั่งมาเผื่อทุกคน บางวันก็เอามาเลี้ยงทั้งกองถ่ายเลย

จุ๋ย : และก็จะโชคดีที่แฟนๆของนักแสดงหลายๆท่านจะมีส่งของมาให้ทีมงานกินด้วยค่ะ แต่ละวันก็มีผลัดเปลี่ยนไม่ใช่แค่จุ๋ยเลี้ยงคนเดียว ก็จะมีคนส่งมาให้ค่ะ น่ารักค่ะ

ถ่ายทำไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?

จุ๋ย : ประมาณเกือบ 50 ได้แล้วค่ะ พอเปิดทำงานได้เราก็ลุยอย่างเต็มที่ คือนักแสดงก็ให้คิวมาเต็มที่ด้วยอ่ะ ทุกอย่างเลยไปได้ด้วยดี และก็ปล่อยมุกกันกระจ่ายมากเพราะเป็นละครคอมเมดี้ ไม่เครียดอะไรมากมาย ถ้าทุกคนเครียดแล้วก็อยากให้หันมาดูละครเรื่องจังหวะหัวใจนายสะอาดบ้างค่ะ