แจ้ง 3 ข้อหา! พระโหดบุกแทงสาว

2020-09-10 11:25:25

แจ้ง 3 ข้อหา! พระโหดบุกแทงสาว

Advertisement

ตร.แจ้ง 3 ข้อหาพระโหดบุกแทงสาวเตรียมส่งศาลพรุ่งนี้

จากกรณีที่พระกฤตเมธ หรือ อุ อายุ  41 ปี บุกแทงนางยุพาอายุ 43 ปี ลูกพี่ลูกน้องที่ตนเองหมายปองได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 8ก.ย. เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ที่10 ต.เสือโฮก อ.เมือง จ.ชัยนาท ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธมีด โดยทิ้งผ้าสบงพาดไว้ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ชัยนาทนเรนทร ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ได้ลงพื้นที่ปูพรมค้นหากันตลอดทั้งคืน จนสามารถควบคุมตัวได้ในสวนส้มโอห่างจากที่เกิดเหตุ 300เมตร ช่วงสายของวันที่ 9 โดยที่พระกฤตเมธได้เปลี่ยนชุดเป็นฆาราวาสเพื่อการหลบหนี

โดยญาติๆ ได้ให้ข้อมูลว่านายอุมีพฤติกรรมแอบชอบพอนางพามานาน แต่นางพาไม่เล่นด้วย เพราะเป็นเครือญาติกัน และตัวนางพาเองก็แต่งงานมีสามีแล้ว อีกทั้งนายอุเองมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและก่อเหตุผิดกฎหมายอยู่เป็นประจำทั้งทะเลาะวิวาท ข่มขู่ รีดไถ เสพยาอาละวาด




ล่าสุด ตรวจสอบที่ สภ.เมืองชัยนาทพบว่า นายกฤตเมธ ผู้ต้องหายังคงถูกควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังของโรงพัก โดยไม่มีท่าทีเครียดหรือเซื่องชึมแต่อย่างใด ยังคงรับกินข้าวที่ทางเจ้าหน้าที่จัดให้ได้ตามปกติ โดยพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้แจ้ง 3 ข้อหาในเบื้องต้นแก่นายกฤตเมธ คือ 1. บุกรุกเคหะสถานยามวิกาล 2. ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และ 3. มีความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ยาเสพติด เพิ่มมาอีก 1 กระทงหลังจากตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดด้วย โดยพนักงานสอบสวนชี้แจงว่า สาเหตุที่แจ้งข้อหาที่ 2 เป็นทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น เนื่องจากจำเป็นต้องตั้งข้อกล่าวหาตามที่หลักฐานมี คืออาการบาดเจ็บของผู้เสียหาย แต่อย่างไรก็ตามยังต้องมีการสอบสวนพยานอีกหลายปาก โดยเฉพาะนางยุพาผู้เสียหาย ซึ่งหากพบมูลเหตุและพฤติการณ์ที่เจตนาเอาชีวิตก็สามารถเปลี่ยนเป็นข้อหาเจตนาฆ่าในภายหลังได้ โดยตัวของนายกฤตเมธนั้นตั้งแต่ถูกจับกุมยังไม่มีญาติมาเยี่ยมแม้แต่คนเดียว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะนำตัวนายกฤตเมธส่งผัดฟ้องฝากขังต่อศาลจังหวัดชัยนาทในวันพรุ่งนี้ (11 ก.ย.)