ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้วหนายอดดวงใจ "ก้อย" เผยธีมงานแต่งแสนอบอุ่น !!

2020-09-10 10:05:35

ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้วหนายอดดวงใจ "ก้อย" เผยธีมงานแต่งแสนอบอุ่น !!

Advertisement

ความคืบหน้างานแต่ง "ก้อย รัชวิน" เผยธีมสวนสนุก "ตูน" ปริ่มได้วิวาห์ท่ามกลางเครื่องเล่นแห่งความรัก



ออร่าเจ้าสาวเปล่งประกายสุดๆ สำหรับ นักแสดงสาวร่างเล็กแต่ฟิตเฟิร์มเข้าขั้นนักกีฬาทีมชาติ "ก้อย-รัชวิน" ที่ได้ออกอีเวนต์เป็นครั้งแรกหลังทิ้งช่วงไปนานเพราะสถานการณ์โควิด 19 ซึ่งวันนี้เธอได้เผยความคืบหน้างานแต่งของเธอกับนักร้องหนุ่มหัวใจการกุศล "ตูน บอดี้สแลม" ในวันที่ 28 พ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยสาวก้อย บอกว่ายังไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรมาก แต่ได้เตรียมหลายๆ อย่างไว้เกือบจะหมดแล้ว






ซึ่งธีมงานวิวาห์คือ "สวนสนุก" ตามความชื่นชอบส่วนตัวเพราะงานแต่งงานเราคิดว่ามันจะเหมือนการรวมครอบครัว ญาติพี่น้องเพื่อนฝูง คนที่เรารัก ทุกๆ คนมาพร้อมหน้าสวนสนุกซึ่งเป็นสถานที่ที่เราไปแล้วมีความสุข เลยอยากให้ทุกคนมาร่วมงานเราแล้วมีความสุข ส่วนสถานที่คือโรงแรมพลาซ่าแอทธินี พร้อมเผยเรื่องชุดแต่งงาน ได้ไปลองชุดกับทาง "พี่หมู อาซาว่า" แล้ว 4-5 ชุด เป็นการเจอกันครั้งแรกกับพี่หมูโดยคุยกันว่าอยากใส่ชุดแบบไหน ซึ่งพี่หมูก็ให้ฟิตติ้งว่าเราเหมาะกับทรงไหน ชุดของเราเป็นการออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทยทั้งหมด และทั้งตูนกับเจ้าตัวได้มีส่วนในการออกความคิดเห็นเรื่องชุดแต่งงานของกันและกันอีกด้วย อยากให้รอชมชุดเจ้าบ่าว เพราะคงเป็นภาพที่ไม่เคยมีใครได้เห็นกัน 





โดยสาวก้อยได้เผยต่อว่า "มันก็แปลกๆ ไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะสามารถใส่ชุดฟูฟ่องแบบนี้ได้ ส่องกระจกก็ตกใจ ลองชุดแล้วตื่นเต้นขึ้นมาเลยทีเดียว ตอนนี้เร่งออกกำลังกายเต็มที่ และเชื่อว่าก้อยจะเป็นเจ้าสาวที่แข็งแรงมากในวันงาน" 





นอกจากนี้ ก้อยเผยถึงวันครบรอบ 10 ปีนี้ ว่า “เป็นอีกหนึ่งปีที่มากขึ้น เรารู้สึกว่าการใช้ชีวิตยาวนานมา 10 ปี แต่เรากลับรู้สึกว่ามันเพิ่งผ่านไปไม่นาน ความพิเศษมันอยู่ตรงนั้นมากกว่า เวลามันผ่านไปเร็วจังเลย ลองนึกถึงว่า เราต้องอยู่กันไปอย่างนี้อีก 20-30-50 ปีข้างหน้า มันน่าตื่นเต้นว่าจะเป็นยังไง”