NEW 18 ทำบุญครบรอบก่อตั้ง 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8

2020-09-09 12:20:24

NEW 18 ทำบุญครบรอบก่อตั้ง 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8

Advertisement

“NEW 18” ทำบุญครบรอบ 7 ปี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 8 อย่างมั่นคง มุ่งมั่นผลิตและพัฒนารายการที่มีคุณภาพ นำเสนอข่าวสารเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนรับทราบข้อเท็จจริง รับชมได้ทุกเพศทุกวัย


เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ดร.ประภา เหตระกูล ศรีนวลนัด ประธานที่ปรึกษาบริษัท ดีเอ็น บรอดคาสท์ จำกัด ในนามสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล ช่อง NEW 18 คุณภาณุชัย เหตระกูล ศรีนวลนัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณปารเมศ เหตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล ช่อง NEW 18   และพนักงาน  ได้ทำบุญครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 สถานีโทรทัศน์ดิจิทัล ช่อง NEW 18  เพื่อความเป็นสิริมงคล ให้กับสถานี และพนักงานทุกคน 



ดร.ประภา กล่าวว่า ช่อง  NEW 18 ก้าวสู่ปีที่ 8 และจะก้าวต่อไป  ยังคงมุ่งมั่นผลิตข่าวสารเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนรับทราบข้อเท็จจริงในสังคม โดยข่าวสารที่นำเสนอสามารถรับชมได้ทุกเพศทุกวัย ไม่เน้นการขายข่าวที่ไม่เกิดประโยชน์กับสังคม โดยมุ่งเน้นการทำหน้าที่ของสื่อมวลชนที่ดี ตามหลักจรรยาบรรณ และวิชาชีพ ทั้งนี้ขอขอบคุณผู้สนับสนุนรายการ และท่านผู้ชมทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสาร สารคดี และซีรี่ส์จากช่อง  NEW 18 ด้วย 





ทั้งนี้ตลอดทั้งวันได้มีแขกผู้มีเกียรติ  ตัวแทนจากหน่วยงานราชการ และบริษัทเอกชน เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ณ อาคารสำนักงานสถานีโทรทัศน์ NEW18 เลขที่ 818 ซอยแบริ่ง 19 หมู่ที่ 2  ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ อาทิ นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี,ดร.สรรเสริญ สมะลาภา ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์  นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ เลขานุการคณะทำงานทางการเมือง,นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด,นายอรัญ วงศ์อนันต์ ที่ปรึกษา รมช.มหาดไทย