รวบ! พระโหดบุกแทงสาวแอบรัก อาการสาหัส

2020-09-09 11:45:22

รวบ! พระโหดบุกแทงสาวแอบรัก อาการสาหัส

Advertisement

ตำรวจรวบพระโหดบุกแทงสาวที่หมายปองอาการสาหัส ชาวบ้านโล่งใจสาปแช่งให้ติดคุกตลอดชีวิต

วันที่ 9 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุพระหนุ่มบุกแทงนางพาอายุ 40ปี ในพื้นที่หมู่ที่ 10 ต.เสือโฮก อ.เมือง จ.ชัยนาท โดยผู้ก่อเหตุเป็นพระทราบชื่อ นายกฤตเมธ ท้วมวงษ์ อายุ 41ปี โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธมีด โดยทิ้งผ้าสบงพาดไว้ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ชัยนาทนเรนทรอย่างเร่งด่วน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ได้ลงพื้นที่ปูพรมค้นหากันตลอดทั้งคืน

สอบสวนเพื่อนบ้านให้การว่า พระกฤตเมธ หรือ อุ เป็นลูกพี่ลูกน้องของนางพา คนเจ็บ ซึ่งนายอุมีพฤติกรรมแอบชอบพอนางพามานาน แต่นางพาไม่เล่นด้วย เพราะเป็นเครือญาติกัน และตัวนางพาเองก็แต่งงานมีสามีแล้ว อีกทั้งนายอุเองมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและก่อเหตุผิดกฎหมายอยู่เป็นประจำ ทั้งทะเลาะวิวาท ข่มขู่ รีดไถ เสพยาอาละวาด คนในหมู่บ้านต่างอยู่แบบหวาดระแวง ก่อนก่อเหตุนายอุได้ไปบวชที่วัดในหมู่บ้านได้ประมาณ1เดือน และได้พูดจาอาฆาตไว้ว่า ถ้านางพาไม่เล่นด้วย ก็จะฆ่าให้ตาย จนเมื่อคืนที่ผ่านมา นายอุ อาศัยช่วงที่สามีนางพาไปธุระนอกบ้านแอบย่องมาใช้อาวุธมีดแทงนางพาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว




ล่าสุด ตำรวจสามารถติดตามควบคุมตัวนายอุได้ ขณะหลบซ่อนอยู่ในสวนส้มโอของเพื่อนบ้าน ห่างจากจุกเกิดเหตุประมาณ 300เมตร โดยขณะถูกควบคุมตัวนายอุไม่มีท่าทีสะทกสะท้านยังยิ้มกริ่มให้ชาวบ้านอย่างไม่สำนึกผิดใดๆ ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นคาดว่าน่าจะถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าซึ่งมีโทษหนัก โดยชาวบ้านที่ทราบข่าวว่าจับกุมตัวนายอุได้แล้วต่างสาปแช่งและอยากให้ติดคุกตลอดชีวิตไปเลย เพราะสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมานาน