สลด! สาวป่วยซึมเศร้า พุ่งหลาวบ่อน้ำดับ

2020-09-08 17:45:45

สลด! สาวป่วยซึมเศร้า พุ่งหลาวบ่อน้ำดับ

Advertisement

เกิดเหตุสลด สาวป่วยซึมเศร้าคิดสั้นฆ่าตัวตายกระโดดลงบ่อน้ำดับอนาถ

วันที่ 8 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุคนกระโดดลงในบ่อน้ำเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร หน่วยกู้ภัยศรัทธาสามัคคีการกุศล และกู้ภัยสยามรวมใจ

ที่เกิดเหตุในสวนยางท้ายหมู่บ้าน หมู่ 6 บ้านซางงาม ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ ในบ่อน้ำใช้ดื่มกิน ลึก 10 เมตร มีน้ำลึก 5 เมตร ที่ในบ่อน้ำพบศพ น.ส.สุภีรา คำทอง อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 101 หมู่ 6 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ สภาพศพสวมผ้าถุงลายดอก เสื้อลายดอกไม้ หัวทิ่มจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง ริมปากบ่อมีรองเท้าแตะ วางอยู่ 1 คู่ เป็นของคนตาย




จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาศัยอยู่กับแม่อายุ 68 ปี บ้านอยู่ห่างที่เกิดเหตุ 100 เมตร ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ารักษาตัวมานานนับสิบปี แต่ยังไม่หาย เข้าออก รพ.อยู่เป็นประจำ ชอบเก็บตัวอยู่ในห้องคนเดียว ไม่ยุ่งกับใคร ช่วงเช้าแม่คนตายได้เดินไปหาญาติในหมู่บ้านเพื่อพูดคุยเรื่องทำบุญเดือนสิบ เมื่อเดินทางกลับมาบ้านไม่พบลูกสาวในห้องจึงออกตามหาในสวนยางพาราของตนเองในที่เกิดเหตุ จึงพบรองเท้าวางอยู่ปากบ่อ จึงสงสัยว่าลูกสาวพุ่งหลาวฆ่าตัวตายแน่นอน เพราะลูกเคยบ่นเรื่องอยากตาย แต่แม่ห้ามเอาไว้ตลอดมา จึงรู้ว่าลูกจมน้ำแน่นอนจึงติดตามญาติและหน่วยกู้ภัยมาตรวจสอบโดยการตัดไม้ไผ่ทิ่มลงไปในน้ำ ที่มีความลึก ในที่สุดมีความรู้สึกได้ว่ามีคนอยู่ในบ่อน้ำจึงใช้เชือกในล่อนคล้องที่เท้าดึงขึ้นมา พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ญาติไม่ติดใจในการตาย จึงมอบศพให้ไปดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป