ตร.ตามล็อก"ผัว-เมีย"ส่ง"ไอซ์"มูลค่ากว่าพันล้านบาท

2020-09-08 17:20:21

ตร.ตามล็อก"ผัว-เมีย"ส่ง"ไอซ์"มูลค่ากว่าพันล้านบาท

Advertisement

ตำรวจ ตามล็อก "ผัว-เมีย" ขับกระบะส่ง "ไอซ์" ล็อตมหึมากว่า 378 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท  

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.สส.2 บก. แถลงข่าวจับกุม นายณัฐพงศ์ อินทรา อายุ 27 ปี และ นางสุภาพร จำปาลา อายุ 29 ปี สองสามีภรรยา พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนักรวม 378 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 1,134 ล้านบาท, รถกระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บต-2481 สมุทรปราการ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้บริเวณถนนเพชรเกษม กม.ที่ 185 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา

ผบช.น. กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่จากประเทศเพื่อนบ้าน โดยนำยาเสพติดมาจากภาคอีสาน จึงทำการสืบสวนขยายผลจนทราบว่า มีกลุ่มผู้ลำเลียงยาเสพติดรายใหญ่ อยู่ย่าน จ.สมุทรปราการ ทำหน้าที่ลำเลียงยาเสพติดลงภาคใต้โดยใช้รถยนต์จำหลายคันในการลำเลียงยาเสพติดในแต่ละครั้ง โดย นายณัฐพงศ์ จะรับหน้าที่ขับรถกระบะเพื่อลำเลียงยาเสพติดด้วย วันถูกจับกุม นายณัฐพงศ์ ไปรับยาเสพติดที่บริเวณถนนบางนาตราด ในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน โดยมีผู้นำมาส่งให้ที่ถนนบางนาตราด ตัดถนนศรีนครินทร์ เพื่อนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จากนั้น นายณัฐพงศ์ ใช้เส้นทางวงแหวนกาญจนาภิเษก ก่อนที่จะขับรถลงถนนพระราม 2 แล้วเข้าสู่ถนนเพชรเกษม ก่อนถูกตำรวจจับกุมที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี




ผบช.น. กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวน นายณัฐพงศ์ รับสารภาพว่าได้ค่าจ้างครั้งละประมาณ 100,000 - 150,000 บาท และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายณัฐพงศ์ กับนางสุภาพร เป็นสามีภรรยากัน แต่ไม่พบประวัติการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางให้พนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย