รวบแล้ว! มือฆ่าโหด รปภ.โรงเรียน

2020-09-08 14:35:18

รวบแล้ว! มือฆ่าโหด รปภ.โรงเรียน

Advertisement

ตำรวจรวบตัวผู้ต้องหาฆ่าทุบหัว รปภ.โรงเรียนเอกชนย่านปทุมธานี วงจรปิดจับภาพชัด

จากกรณีที่มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุฆ่าทุบหัวนายปริญญา หรือโน๊ต อุ่นทรัพย์ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 31/64 หมู่ 7 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รปภ.โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งตั้งอยู่หมู่ 17 ต.บึงคำพร้อย. อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าและศีรษะโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเวลา 08.20 น.วันที่ 7 ก.ย.2563 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของคดีวันที่ 8 ก.ย. ที่สภ.ลำลูกกา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพร้อมกำลังได้ควบคุมตัวนายสิทธิโชค หรือต่าย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/5 หมู่ที่ 17 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ไปยังสถาบันธัญญารักษ์ เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกายเพื่อใช้ประกอบคดี สำหรับนายสิทธิโชค หรือต่าย อายุ 33 ปี เป็นชายที่มีอาการคลุ้มคลั่งควบคุมสติอารมณ์ไม่อยู่โดยเมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ลำลูกกา




ทางด้าน พ.ต.ท.ภัทรพล วัจนะสุนทร รองผกก.สอบสวน สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้งเหตุผู้บังคับบัญชาพร้อมพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบรายละเอียดและสอบปากคำพยาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เบื้องต้นหลักฐานที่เราตรวจสอบนั้นเชื่อมั่นว่านายสิทธิโชค หรือต่าย เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยล่าสุดผู้ต้องหาเริ่มมีสติมากขึ้น ไม่มีอาการคลุ้มคลั่งพนักงานสอบสวนจะได้นำตัวเข้าสู่กระบวนการของกฏหมาย และสอบปากคำผู้ต้องหา และพยาน อย่างละเอียดเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีทางกฎหมาย

ทางด้าน พ.ต.อ.เอกราช ช่วยศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายสิทธิโชค ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และบุกรุก เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป