รักแท้ไม่มีอยู่จริงในเพศที่สาม "พชร์ อานนท์" เผยเคยถูกนางเอกชื่อดังตามจีบ

2020-09-08 10:55:29

รักแท้ไม่มีอยู่จริงในเพศที่สาม "พชร์ อานนท์" เผยเคยถูกนางเอกชื่อดังตามจีบ

Advertisement

มานั่งเปลือยหัวใจคุยถึงเรื่องความรักของตัวเองอย่างหมดเปลือกถึงเรื่องราวความรักของตัวเองอย่างละเอียดในรายการ CLUB FRIDAY SHOW สำหรับผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ งานนี้เจ้าตัวได้เปิดใจพูดแบบหมดเปลือกง ทั้งแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันสามสิบกว่าปี พร้อมยังเผยอีกว่าเคยถูกนางเอกคนดังตามจีบ รับไม่เชื่อว่ารักแท้ในเพศที่สามมีอยู่จริงว่า



ความรักครั้งไหนที่ทำให้เสียศูนย์ที่สุดในชีวิต ?

มีนะครับ คือไปชอบคนที่มีแฟนอยู่แล้วแล้วเราไปชอบเขา เราก็พยายามทำทุกอย่างที่จะเอาเข้ามาอยู่กับเราให้ได้

เหมือนละครพี่ฉอดเลย?

(หัวเราะ) เขาเป็นเกย์ คือในส่วนตัวเราไม่ชอบผู้ชายเพราะเขาคงไม่มีความสุขที่มาชอบเราหรอก เขาคงคิดแต่จะมาเอาเงินเรา(เราคิดแบบนี้นะ) คนนี้คือเรายอมเขามาก แต่สุดท้ายเราก็แย่งเขามาเป็นแฟนเราได้ แล้วก็มีเด็กคนหนึ่งมาชอบเรา แล้วเราก็รู้สึกว่าชอบเด็กคนนี้ เราก็แอบไปกอดกัน พอแฟนเรารู้ เด็กคนนั้นก็บอกให้เราเลิกกับแฟน แต่เรารักแฟนเราเราไม่เลิก แต่ที่สุดคือเด็กคนนั้นมาแย่งแฟนจากเราไป แฟนเราเขาก็ทิ้งเราไปเลย ตอนนั้นร้องไห้หนักมากเดินร้องตั้งแต่โป๊ะท่าเตียนไปจนสีลมซอย 2 ความรักครั้งนั้นคือเสียใจที่สุดในชีวิตนะ แต่พอเราตั้งตัวได้ เราก็โทรให้เด็กคนที่ชอบเราว่า เธอพี่ไม่สบายมาดูแลพี่หน่อย เราก็รวบตัวเอาเด็กมาเป็นของเรา คนนั้นก็ร้องไห้ไปเลย (หัวเราะ) พอเราเห็นเขาร้องไห้เหมือนเสียสติเหมือนที่เราเป็น เราก็เลิกกับเด็กเลย เราก็สบายไม่ต้องมีใครแล้ว ถามว่ามีความรักไหม ตอนแรกมีความรักนะ แต่ตอนหลังแก้แค้นเอาคืน



ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราแฮปปี้จริงๆใช่ไหม? 

แฮปปี้จริงๆที่แบบว่าเคยทำเราไว้ยังไง มันต้องได้แบบนั้น

เรารู้ตัวตั้งแต่แรกไหมว่าเราชอบผู้ชาย?



ตอนแรกเราไม่รู้เลยว่าเราชอบผู้ชาย มารู้ตอนที่เราเรียนมัธยมปลายแล้ว พอมีผู้ชายมาจีบก็คบกัน คือผู้หญิงจะจู้จี้ไง เวลาเราง้อเราเหนื่อย เดี๋ยวพูดด้วยไม่พูดด้วย แต่อย่างผู้ชายมันเข้าใจกันไง สบายๆคุยกันง่าย หลังจากนั้นเราก็มีแฟนเป็นผู้ชาย พ่อกับแม่เราก็รู้ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร แม่คุยกับแฟนเราประจำ พอเราโตมีงานทำรับผิดชอบตัวเองได้เราก็มีแฟนเป็นผู้ชายมาตลอด

ความรักครั้งหนึ่งเคยมีแฟนเป็นผู้หญิง แต่สุดท้ายก็เลือกไปคบกับนักฟุตบอล? 
 
ตอนแรกเราคบกับผู้หญิง แต่เหตุเกิดจากโรงหนังเรากับเขา คือพาแฟนไปดูหนังทั้งคู่ ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย แล้วเราดูหนังกันอยู่เราเห็นเขาจับมือกับแฟนเขาเราก็รู้สึกหวงคิดว่าทำไมต้องจับมือกัน ตอนนั้นเราก็รู้สึกได้ว่าเราชอบเขา เขาก็มาบอกว่าชอบเรา แต่ตอนนั้นคือ มันไม่สามารถเปิดเผยได้ขนาดนี้สังคมยังไม่ยอมรับ เปิดตัวก็จะโดนล้อ แต่เราก็คบกันนะกับคนนี้เขาเป็นนักฟุตบอล เราก็เลิกกับแฟนที่เป็นผู้หญิงไปเลยแล้วมาคบกับเขา



แล้วพอเราเลิกกับแฟนที่เป็นผู้หญิงมาคบกับคนนี้นานไหม?

ก็ 2-3 ปีนะ พอเราจบมัธยมปลายไปต่างคนต่างก็แยกย้ายไป เราก็ทำงานเยอะด้วยหลังจากเรียนจบ




พอเข้าวงการมาด้วยความฮอตของเราก็ยังมีผู้หญิงสวยๆระดับนางเอกเข้ามาหา?

เป็นเพราะเราไม่ได้ออกสาวมากอะไรขนาดนั้น เราออกแต่เสียงเราอย่างเดียว ทางร่างกายเราไม่ได้แสดงออกอะไรมากมาย มันมีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่ชอบพวกเกย์ วันนั้นเราไปทำงานที่พัทยา เขาก็เข้ามาแซว มาจีบ แล้วเพื่อนในกลุ่มเขาบอกเราว่า ผู้หญิงคนนั้นเขาเป็นนางเอกด้วยนะตอนนั้น เขาก็มาจีบ มาอะไร เราก็เขาไปตรงๆว่าไม่ได้ๆเราชอบผู้ชาย

เขาแสดงออกถึงขั้นไหน?  

เขาก็มากอดมาอะไรแบบนี้เลย เขาบอกว่าเขาชอบเรา แต่เราก็ยืนยันเสียงหนักแน่นเลยว่าเราชอบผู้ชาย เขาสุดท้ายก็เขาใจเราก็เป็นเพื่อนกัน แต่เขาก็เป็นนางเอกดังนะตอนนั้น



ผ่านความรักมาหลายครั้ง จริงหรือเปล่าที่ไม่เชื่อว่ารักเดียวใจเดียวมีอยู่จริง?

จริงๆก็ไม่เชื่อนะ ถ้าเชื่อเราคงจะไม่เจ้าชู้อะไรขนาดนี้ เราบอกแฟนคนปัจจุบันนี้เลยว่า ถ้าเขาจะไปมีแฟน หรือจะไปมีอะไรกับใครให้บอกเราเพราะอายุเราห่างกันมากแฟนเราตอนนี้อายุแค่ 22 เอง เราคิดว่าเขายังมีโอกาสเจอคนอีกเยอะ แต่เรามาไกลแล้วคงไม่ได้เจอใครแบบเขาเพราะเรารู้สึกว่าเราอายุเยอะแล้ว ถึงเขาจะมีใครขอแค่บอกเราอย่าโกหกเพราะเรารับได้อยู่แล้วขอแค่บอกก็พอ ถามว่าเราจะเลิกกันไหม ถ้าเรายังรักกันอยู่เราก็คบกันเหมือนเดิม

เคยมีแฟนจริงๆคบกันจริงจังกี่คน?

มีประมาณเกือบ 10 คน ที่จริงจัง นอกนั้นสเปะสะปะ แต่พอเราโตขึ้นเรารู้สึกว่าพอแล้วมันไม่ใช่แล้ว ไม่สนุก

มีประโยคหนึ่งที่พูดว่ารักแท้ไม่มีในเพศที่สามเชื่อในคำนี้ไหม?

เชื่อๆ เราไม่ได้คิดว่าไม่มีนะ แต่มันอาจจะน้อย เมื่อก่อนเราคิดว่ามีนะ แต่เดี๋ยวนี้เราคิดว่าไม่มีเลย หรือน้อยเลย เดี๋ยวนี้คบกันแค่ 2 - 3 เดือน เลิกอะไรอย่างนี้ หรือไม่ก็คบกันเป็นแฟนกันมาตั้งแต่แรกพอคบกันมานานๆก็กลายเป็นเพื่อนกัน แล้วสักวันหนึ่งต้องเลิกกัน เราเคยคบนะ สิบปีสิบยี่ปีแล้วก็เลิกกัน ส่วนความรักของเราตอนนี้ เราก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันคือรักแท้หรืออะไร แต่เขาก็คือคนที่เรารัก