"พ่อรอง-ยุ้ย"เปิดใจเศร้าสูญเสีย "แม่ทุม"

2020-09-07 16:40:14

"พ่อรอง-ยุ้ย"เปิดใจเศร้าสูญเสีย "แม่ทุม"

Advertisement

"พ่อรอง-ยุ้ย"เปิดใจเศร้าสูญเสีย "แม่ทุม"  โดยไม่ได้ร่ำรา  "ยุ้ย” บอกจะดูแลครอบครัว ดูแลคุณพ่อให้ดีที่สุด

นับเป็นข่าวเศร้าในวงการบันเทิง กับการสูญเสีย “แม่ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดี” ที่เสียชีวิตหลังรักษาอาการป่วยไทรอยด์เป็นพิษ และโรค ALS มานานกว่า 8 ปี ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง และคนในวงการบันเทิง

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร  บางเขน ศาลา 2 ได้มีพิธีรดน้ำศพ ซึ่งมีครอบครัว เพื่อนและน้องๆในวงการ อาทิ สมบัติ เมทะนี , มี้ พิศมัย , กรุง ศรีวิไล , จิ๋ม มยุรฉัตร , สุดา ชื่นบาน , จอย ศิริลักษณ์ , เอ๋ กษมา , ดี้ ปัทมา , เอ ศุภชัย , จ๋า ยศสินี , นุ้ย สุจิรา มาร่วมพิธี

ทั้งนี้ พ่อรอง เค้ามูลคดี สามีแม่ทุม และ ยุ้ย ปัทมวรรณ ลูกสาว ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า เสียใจกับการจากไปของแม่ทุม ไม่ได้ร่ำลาเพราะคุณแม่ไม่ตอบสนองมานานหลายปี  ก่อนแม่ทุมจะเสียชีวิต “พ่อรอง” ไม่มีสัญญาณใดใด เพราะลูก ๆปิด ห่วงความรู้สึกพ่อ หลังจากต้องเข้ารับการผ่าตัดนิ่วออก ตอนนี้อยากให้ “แม่ทุม” ฟื้น แต่ทำไม่ได้แล้ว ปฏิหาริย์ไม่มีแล้ว ตอนนี้ก็ทำได้แค่ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

ส่วนหลังจากนี้  “ยุ้ย” เผยว่า จะดูแลครอบครัว ดูแลคุณพ่อให้ดี ก็ขอให้คุณพ่อให้ความร่วมมือด้วย ตอนนี้คุณพ่อคือคนที่เราห่างไม่ได้ และได้บอกกับทุกคนในครอบครัวว่าอย่าให้พ่อเดินไปไหนมาไหนคนเดียว

ทั้งนี้ พิธีสวดพระอภิธรรมจะมีไปจนถึงวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.  และในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย. จะเป็นพิธีฌาปนกิจ หลังจากนั้นจะนำกระดูกไปลอยอังคารที่สัตหีบต่อไป