การกระทำเป็นเหตุ “โอ๊ต ปราโมทย์” เจอแซะแรง อย่ามั่นหน้ามาก ดูแล้วสมเพช !

2020-09-07 15:45:22

การกระทำเป็นเหตุ “โอ๊ต ปราโมทย์” เจอแซะแรง อย่ามั่นหน้ามาก ดูแล้วสมเพช !

Advertisement

เตือนได้แรงมาก ! “โอ๊ต ปราโมทย์” เผยคอมเมนต์จากชาวเน็ต หลังโดนจวกแรงอย่ามั่นหน้ามาก รวย-มีชื่อเสียงไม่ได้ตอบโจทย์ทุกอย่าง ดูแล้วสมเพช !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เน้นขายความเฮฮา ปล่อยมุกสนุกสนาน และทำคอนเทนต์ออกมาโดนใจแฟนๆ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มหุ่นหมีอารมณ์ดีอย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” แม้ว่าในบางครั้งจะแอบมีดราม่าเรื่องการทำงานของเจ้าตัวมาให้ได้เห็นบ้าง แต่นักร้องหนุ่มก็มักจะปล่อยผ่านอยู่ตลอด






แต่ทว่าล่าสุด ก็ดันมีคอมเมนต์ที่เจอที่แล้วปล่อยผ่านไปเฉยๆ เฉกเช่นทุกครั้งที่ผ่านมาไม่ได้ เพราะเจ้าของคอมเมนต์รายนี้ ดันมีความต้องการให้หนุ่มโอ๊ตได้เห็น จึงได้ฝากฝังให้ทีมงานนำมาให้เจ้าตัวได้เชยชม ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ได้คอมเมนต์วิจารณ์การกระทำของหนุ่มโอ๊ตไว้ค่อนข้างแรงในระดับหนึ่ง แถมยังถึงขั้นที่บอกว่าสมเพชหนุ่มโอ๊ตอีกด้วย โดยคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า...




“ผมจะบอกอะไรคุณให้นะ คุณโอ๊ตการที่คุณ เอ่ยว่าชอบคนโน่นคนนี้ มันไม่ดีเลยนะครับ เห็นใจคนที่คุณไปบอกชอบบ้าง บางทีเค้าอาจเฉยๆ กับคุณ มันทำให้เขาอึดอัดเพราะกระแสแฟนคลับโจมตีบ้างอะไรบ้าง




จะชอบ จะจีบใครให้มันเงียบๆ ไปดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องมานั่งดราม่า มันน่าสมเพชครับ การที่คุณรวย คุณมีชื่อเสียงมันไม่ได้ตอบโจทย์ทุกอย่าง อย่ามั่นหน้าให้มันมากนัก ขอเตือนจากใจผู้ชายด้วยกัน ฝากทีมงานเอาคอมเมนต์นี้ให้เจ้านายคุณอ่านด้วย เพราะกูดูแล้วกูสมเพชมัน_ิบหาย #นี่คือความคิดเห็นของกูใครมาด่ากูด่ากลับ”




ซึ่งงานนี้หนุ่มโอ๊ตก็ได้นำคอมเมนต์ดังกล่ามาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยแคปชั่นประกอบว่า… “ขอบคุณที่เตือนนะครับ ผมรู้ตัวและเจียมตัวตลอดว่าควรอยู่ตรงไหน… #น่าสมเพช #ยิ้ม”

โดยหลังจากที่ “โอ๊ต ปราโมทย์” ได้เผยภาพคอมเมนต์พร้อมกับข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงหลายคน เข้ามาให้กำลังใจนักร้องหนุ่มกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ก็ยังมีสาวๆ ที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มโอ๊ตอย่าง “แพท ณปภา” , “ก้อย อรัชพร” และ “ซานิ นิภาภรณ์” ก็ไม่วายเข้าการันตีความน่ารักและให้กำลังใจเจ้าตัวอีกด้วย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : oatpramote