อาลัยรัก “พี่เอ” ไม่ลืมพระคุณ “แม่ทุม” ขอให้หลับให้สบาย สัญญาจะช่วยดูแลทุกคน

2020-09-07 14:45:10

อาลัยรัก “พี่เอ” ไม่ลืมพระคุณ “แม่ทุม” ขอให้หลับให้สบาย สัญญาจะช่วยดูแลทุกคน

Advertisement

ด้วยรักและอาลัย “เอ ศุภชัย” ย้อนความทรงจำในวัยเด็กมี “แม่ทุม ปทุมวดี” ช่วยดูแล สัญญาจากนี้จะช่วยดูแลทุกคน ขอให้หลับให้สบาย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียที่สร้างเศร้าให้กับเหล่าลูกๆ หลานๆ ในวงการและแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงอาวุโส “แม่ทุม ปทุมวดี โสภาพรรณ” ได้จากไปอย่างสงบในวัย 72 ปี หลังจากเข้ารับรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่า 8 ปีจากโรค ALS (Amyotrophic Lateral Sclerosis) หรือ โรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ประสาทนำคำสั่งที่ส่งผลทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง






(อ่านข่าว : ดาวดับแสง !! "แม่ทุม ปทุมวดี" คู่ชีวิต "พ่อรอง" เสียชีวิตด้วยวัย 72 ปี)

(อ่านข่าว : เปิดประวัติ - ผลงาน "แม่ทุม - ปทุมวดี" โลดแล่นในวงการตั้งแต่สาวๆ)


ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของแม่ทุมแล้วนั้น คนในวงการหลายๆ คน ต่างก็พากันออกมาแสดงความอาลัยต่อการจากไปไม่มีวันกลับผ่านทางโซเชียลกันอย่างล้นหลาม เช่นเดียวกับผู้จัดละครและผู้จัดการคนดดังอย่าง “พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแม่ทุม เมื่อครั้งยังแข็งแรงดีลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความสุดรัก สุดอาลัยว่า… 






“หลับให้สบายนะคะแม่ทุม รักแม่ทุม รักน้องยุ้ย รักพ่อรอง และทุกๆ คนในครอบครัวแม่นะคะ แม่พักผ่อนนะคะ พี่เอสัญญาว่าจะช่วยกันดูแลทุกๆ คน ไม่ให้แม่ทุมต้องเป็นห่วง ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างที่แม่เอ็นดูพี่เอมาตั้งแต่สมัยเป็นเด็กเรียนมหาลัย ขอให้แม่ทุมหลับให้สบายนะคะ รักแม่ทุมนะคะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : a_supachai1