ทัวร์ลง “หวานเจี๊ยบ” ผจก. “น้ำหวาน” ชาวเน็ตจี้ไล่ออกจากสังกัด ไม่ก็ตักเตือนบ้าง !

2020-09-06 18:30:59

ทัวร์ลง “หวานเจี๊ยบ” ผจก. “น้ำหวาน” ชาวเน็ตจี้ไล่ออกจากสังกัด ไม่ก็ตักเตือนบ้าง !

Advertisement

ดราม่ามาหาผู้จัดการจนได้ “หวานเจี๊ยบ” เจอทัวร์ลง หลังเด็กในสังกัด “น้ำหวาน เดอะเฟซ” มีเรื่องให้เมาท์ไม่วายเว้น ชาวเน็ตจี้ ผจก. ตักเตือนหรือไม่ก็ไล่ออก !


เรียกได้ว่าประเด็นเก่ายังไม่ทันจะซา ก็มีเรื่องใหม่มาให้บรรดาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันต่อเนื่องอีกแล้ว สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ซึ่งเมื่อช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น สาวเจ้าก็เพิ่งจะโดนสามี “ดร. ณัฐ ณัฐวุธ ม้าแก้ว” รัวโพสต์ต่างๆ นานา ออกมาจวกพฤติกรรมไม่ดีไม่งามไปหมาดๆ ล่าสุดก็มามีเรื่องอีกแล้ว หลังจากที่ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” เกิดความเข้าใจผิดแล้วฟาดขวดใส่หน้า “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ในผับที่พัทยา ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็มีสาวน้ำหวานอยู่ด้วย






โดยหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ความเข้าใจผิด และมีการลงไม้ลงมือไปแล้วนั้น ทางด้าน “ไฮโซแชมป์” ก็ได้ออกมาขอโทษและยอมรับผิด พร้อมทั้งชดเชยค่ารักษาพยาบาลให้กับทางรัศมีแขไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่าทางด้านสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็ยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว แต่มีการโพสต์ภาพต่างๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวและได้ทำการปิดคอมเมนต์ไว้ ซึ่งเหตุนี้จึงทำให้ชาวเน็ตหลายคนเกิดความไม่พอใจการกระทำดังกล่าวของสาวเจ้าเป็นอย่างมาก จึงได้ย้ายทัวร์มาลงที่ “หวานเจี๊ยบ” ผู้จัดการคนดังแห่งสังกัด “millions of stars” ที่มีเหล่าซุปตาร์แถวหน้าอยู่มากมาย และหนึ่งในนั้นก็มีสาวน้ำหวานอยู่ด้วย 

โดยงานนี้เหล่าชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างๆ นานา บ้างก็บอกให้ดูแล บอกให้ตักเตือน บ้างก็จี้ให้ไล่ออกจากสังกัดไป เพราะดูท่าน้ำหวานไม่ได้ม่ีความสนใจที่จะออกชี้แจงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใดเลย   







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : hwanjeabjeab , namwan_raknapak