ประกบตัวมือฆ่า “เสี่ยเอ็ม” พุ่งเป้าคู่อริเก่า

2020-09-06 17:05:55

ประกบตัวมือฆ่า “เสี่ยเอ็ม” พุ่งเป้าคู่อริเก่า

Advertisement

ตำรวจชุมพรระดมหาหลักฐานมัดยิง “เสี่ยเอ็ม บางหมาก” พ่อค้าออนไลน์ ตามประกบตัวมือฆ่า เตรียมขอหมายจับ

จากกรณีคดีคนร้าย บุกยิงนายวัชรินทร์ นครพัฒน์ อายุ 39 ปี หรือ “เสี่ยเอ็ม บางหมาก” เสียชีวิตภายในบ้าน เมื่อกลางดึกของวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ความคืบหน้า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ก.ย. พ.ต.อ.ภาณุเดช ณ พัทลุง รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จว.ชุมพร พร้อม ชุดสืบสวน ภาค 8 สนธิกำลัง ชุดสืบสวน สภ.เมืองชุมพร กระจายกำลังลงพื้นที่เก็บหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิด ตามจุดต่างๆ และหาข้อมูลจากพยานบุคคลเพิ่มเติม พร้อมนำตัวภรรยา และบุคคลที่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ตาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อนำมาสรุปเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้

พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.จว.ชุมพร เปิดเผยว่า ตำรวจได้กระจายกำลังลงจัดเก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆตั้งแต่จุดเกิดเหตุไปจนถึงบ้านผู้ต้องสงสัย รายหนึ่งที่เป็นอริเก่า ที่เคยทะเลาะกันขั้นรุนแรง สามารถเก็บภาพได้มาบางส่วน แต่ก็มีบางส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดได้ขาดหายไป ซึ่งก็จะนำเอาพยานบุคคล และจากการสอบปากคำผู้ต้องสงสัย ที่เชื่อว่า เป็นผู้ก่อเหตุ มาวิเคราะห์ความเป็นไปได้ เพื่อนำไปสู่การออกหมายจับ




พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.จว.ชุมพร ยังบอกอีกว่า สำหรับคดีนี้ ทางตำรวจ ได้ให้น้ำหนักไปที่คู่อริเก่า ที่เคยมีเรื่องกัน ไม่ว่าก่อนหน้า 5 เดือนกับผู้นำหมู่บ้าน ที่ใช้อาวุธยิงผู้ตาย จนต้องชดใช้จ่ายสินไหมเกือบล้านบาท กับคู่อริ อีกคนชื่อนาย อ. ทำงานอยู่ในสังกัดเทศบาลเมืองชุมพร ซึ่งเคยชกต่อยกันขั้นรุนแรงเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตาย ใช้ขวดปากฉลามแทง ต่อหน้าคนใหญ่คนหนึ่งของจังหวัดที่ทั้งสองรับใช้อยู่ และได้ห้ามปรามไว้ แต่คู่อริก็บาดเจ็บสาหัส ซึ่งคาดว่าผูกใจเจ็บมานาน จึงลงมือล้างแค้น

แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ทิ้งประเด็นของผู้นำหมู่บ้าน และคนใกล้ชิด ว่ามีส่วนร่วมเป็นใจด้วยหรือไม่ แต่เมื่อออกหมายจับตัวคนร้าย รายนี้ได้ ก็จะรู้ว่ามีใครร่วมหรือไม่อย่างไรต่อไป ซึ่งหมายจับนั้น ไม่เกินวันพรุ่งนี้ น่าจะออกได้ และผู้ต้องสงสัยที่จะออกหมายจับ ตำรวจได้ประกบตัวไว้แล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้หลบหนีออกนอกพื้นที่