“ทนายเจมส์” เผยคำพูด “เป๊ก” ยุ่งกับเมียพี่คบไม่ได้ ชัดเจนว่าครอบครัวมาที่ 1

2020-09-06 16:30:20

“ทนายเจมส์” เผยคำพูด “เป๊ก” ยุ่งกับเมียพี่คบไม่ได้ ชัดเจนว่าครอบครัวมาที่ 1

Advertisement

แก้ปัญหาอย่างสันติวิธี เลี่ยงเรื่องกระทบจิตใจลูก “ทนายเจมส์” เผยคำพูด “เป๊ก สัณชัย” ในวันที่บ้านน้อยระราน “ธัญญ่า” พร้อมเผยประโยคเด็ดขาด ยุ่งกับเมียพี่คบไม่ได้ !

ต้องยกให้เป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์สุดร้อนแรงในวงการเทิงเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเลยทีเดียว สำหรับประเด็นสุดแซ่บระหว่างเจ้าของฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” อย่างพิธีกรและนักแสดงสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” และสาวคู่กรณี “อิงอิง อิงณภัสร์” สาวสวยลุคใส หนึ่งในผู้ดูแลสามี “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล”




ซึ่งหากใครได้ตามติดกระแสข่าวอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบดีว่าสาวธัญญ่านั้น ได้ออกมาเปิดใจเปิดแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างไม่หมกเม็ดให้ได้ทราบกันเกือบทั้งประเทศก็ว่าได้ ทั้งนี้จากเรื่องที่เกิดขึ้นสาวธัญญ่าถึงกับได้ยื่นคำขาดกับสามี “เป๊ก สัณชัย” เลยว่าหากยังไม่เลิกรากับสาวสวยคนดังกล่าว เธอจะขอหย่าและเป็นฝ่ายไปเอง






ซึ่งหลังจากที่ทางสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ได้เปิดใจแถลงถึงประเด็นสุดร้อนแรงดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านทนายหนุ่มชื่อดังที่ให้คำปรึกษาเจ้าตัวเกี่ยวกับคดีการคุกคามเด็กอย่าง “ทนายเจมส์ นิติธร” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับ “เป๊ก สัณชัย” ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับแคปชั่นการันตีว่างานนี้คุณพ่อ เลือกข้างภรรยาและลูกสาวอย่างชัดเจน โดยทนายเจมส์ก็ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า...

“มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้' พี่ชายท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ แสวงหาความสุขจากสิ่งที่มี ดีกว่าแสวงหาความสุขจากสิ่งที่ขาด พี่เป๊กและพี่ธัญญ่า แก้ไขปัญหาด้วยสันติวิธี ยอมยุติทุกเรื่องที่อาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจลูก และเห็นแก่ประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญอันดับหนึ่ง 'อยู่ให้เป็น เย็นให้ได้' #คนดูแลสามี2020”






นอกจากนี้แล้ว “เป๊ก สัณชัย” ก็ได้มีการโพสต์ภาพลูกสาวสุดที่รัก “น้องลียา” ขณะที่กำลังนอนหลับ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับอิโมจิหัวใจ 3 ดวง แทนคปนชั่น

ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ก็พลอยทำให้แฟนๆ ได้ใจชื้นแล้วว่ายังไงหนุ่มเป๊กนั้นก็ยกให้ครอบครัวมาก่อน






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ทนายเจมส์ LK

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tanya_liyah , pegliyah