แม้ดราม่าถาโถม “น้ำหวาน” ยังโพสต์รูปสวยสุดชิลล์ แต่ดันปิดคอมเมนต์ !

2020-09-06 14:50:38

แม้ดราม่าถาโถม “น้ำหวาน” ยังโพสต์รูปสวยสุดชิลล์ แต่ดันปิดคอมเมนต์ !

Advertisement

ยังไร้วี่แววแจงเรื่องดราม่า “น้ำหวาน เดอะเฟซ” เคลื่อนไหวในไอจีด้วยการโพสต์ภาพสวยสไตล์ชิลล์พร้อมระบุแคปชั่นเป็นนาฬิกาทราย แต่ดันปิดคอมเมนต์ หรืองานนี้รอเวลาอะไรสมอยู่ ?

เรียกได้ว่าโดนจับตามองความเคลื่อนไหวมาโดยตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ซึ่งนับตั้งแต่มีเรื่องที่สามีหนุ่มอย่าง “ดร.ณัฐ ณัฐวุธ ม้าแก้ว” ออกมาโพสต์รัวๆ เรื่องความสัมพันธ์ที่ระหองระแหง ตลอดจนมามีดราม่าเรื่องที่ไฮโซหนุ่มชื่อดังอย่าง “แชมป์ จิรัฏฐ์” ได้ก่อเหตุใช้ขวดฟาดเข้าที่หน้านักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เพราะความเข้าใจผิดและความหึงหวงไปนั้น ก็ยิ่งทำให้เหล่าชาวเน็ตจับจ้องสาวเจ้าเป็นเท่าตัวเลยก็ว่าได้ เพราะต่างก็อยากรู้ไม่น้อยว่าหลังจากที่มีดราม่าถาโถมครั้งนี้สาวน้ำหวานจะเคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง






ซึ่งล่าสุด (6 ก.ย. 2563) เข้าไปสอดส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวน้ำหวาน ก็พบว่าเจ้าตัวนั้นยังคงเคลื่อนด้วยการโพสต์ภาพและไอจีสตอรี่การไปเที่ยว พบปะเพื่อนๆ เป็นปกติ แต่ทว่ามีการปิดคอมเมนต์ไม่ให้แสดงความคิดเห็นแต่อย่างใด

ทั้งนี้ รูปล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวน้ำหวานนั้น ก็ถูกโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นรูปเซตเดิมที่เจ้าตัวได้เคยโพสต์ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่การนำมาโพสต์ใหม่ในครั้งนี้สาวน้ำหวานก็ได้ระบุแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปนาฬิกาทรายไว้ 2 อัน



ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าแคปชั่นดังกล่าวจะเป็นการบอกเป็นนัยๆ หรือเปล่าว่าเธอนั้นกำลังรอเวลาที่จะทำอะไรอยู่ ?





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapak