ฆาตกรรมโหด แม่วัยสาวฆ่าลูกในไส้ 5 คน ในเยอรมนี

2020-09-04 04:05:05

ฆาตกรรมโหด แม่วัยสาวฆ่าลูกในไส้ 5 คน ในเยอรมนี

Advertisement

เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญในเยอรมนี คุณแม่วัย 27 ปี สังหารลูกในไส้รวดเดียว 5 คน ก่อนพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดให้รถไฟทับ แต่แค่บาดเจ็บสาหัส

ตำรวจเยอรมนีพบศพเด็ก 5 ศพอายุ 1, 2, 3, 6 และ 8 ขวบ ในอพาร์ตเมนต์ที่อยู่อาศัยส่วนตัวในเมืองโซลิงเงิน (Solingen) ในรัฐนอร์ทไรน์-เว็สท์ฟาเลิน ทางตะวันตกของประเทศในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดี โดยยายของเด็ก โทรศัพท์เรียกตำรวจพร้อมชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ว่า ลูกสาววัย 27 ปีของเธอเอง เป็นคนลงมือฆ่าโหดลูกตัวเองทั้ง 5 คน และหลบหนีออกจากบ้านพร้อมกับลูกอีกหนึ่งคน ตำรวจบอกว่า คุณแม่สุดโหดผู้นี้พยายามที่จะปลิดชีพตัวเอง ด้วยการกระโดดตัดหน้าขบวนรถไฟที่สถานีรถไฟดุสเซลดอร์ฟ ใกล้เมืองโซลิงเงิน ในช่วงบ่าย และบาดเจ็บสาหัส ไม่ถึงกับเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกด้วยว่า เด็กอีกคน ซึ่งสื่อเยอรมนีระบุว่า อายุ 11 ขวบ พบไม่ได้รับอันตราย และพักอยู่ที่บ้านยาย

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กทั้ง 5 คน ยังไม่ได้มีการเปิดเผย




หลังจากได้รับโทรศัพท์ในเวลาประมาณ 13.45 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับ 18.45 น.ของวันพฤหัสบดีตามเวลาในไทย ตำรวจกล่าวว่า พวกเขาเดินทางถึงอพาร์ตเมนต์ในเมืองโซลิงเงิน เพื่อตรวจสภาพศพของเด็กทั้ง 5 คน ซึ่งเป็นเด็กหญิง 3 คน และเด็กชายอีก 2 คน