ยัน! เลิกทำกุมารลูกเทพ ตั้งแต่ต้นปี

2020-09-03 17:50:38

ยัน! เลิกทำกุมารลูกเทพ ตั้งแต่ต้นปี

Advertisement

"พ่อครูหมี" ยืนยันเลิกทำกุมารลูกเทพตั้งแต่ต้นปีแล้ว พร้อมพาผู้สื่อข่าวเดินสำรวจรอบบ้าน

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเพจเฟซบุ๊กชื่อเจ๊ม้อย v+ ได้โพสต์ข้อความ "#ดูข่าวแล้ว หมอไสยคนนั้นบอกว่าเลิกทำเป็นปี โถวว์ วันที่ 6 ก.ค ยังขับไปส่งของอยู่เลย #กลางคืนก็ยังยืนทำของอยู่เลย #ได้คุยกับน้องเค้า เอาค่าของ 9,000 ค้นในบ้านยังงัยก็คงไม่เจอหรอกค่ะ #ลองดูรอบๆนะคะ ขุดดินดูรัยงี้ #ข้ามชาติเลยนะคะ#เช็คให้หมด คนแบบนี้ ทำให้นายธฤต เพชรทอง หรือ พ่อครูหมี ได้เปิดบ้านบ้านเลขที่ 45 ม.5 ถ.เลียบคลองแปด ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบซักถามข้อสงสัย และพาดูบริเวณรอบๆบ้าน

นายธฤต เพชรทอง หรือ พ่อครูหมี เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนเองไม่ได้ปลุกเสกตุ๊กตากุมารแล้ว เลิกไปตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา กรณีเพจชื่อดังโพสต์หาว่าตนเองได้เผาไม้ที่เหมือนปักอยู่หลุมฝังศพและชื่อคนติดอยู่นั้น ตนยอมรับว่าเผาไปจริงแต่เป็นการจำลองการทำพิธีให้ลูกค้าคนจีนดู ซึ่งเมื่อทำพิธีแล้วก็จะถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ ส่วนการที่นำกระดูกคนมาใส่ในตุ๊กตานั้นได้ทำที่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งขณะนี้ตนเองจะทำธุรกิจขายผลไม้ การทำพิธีกุมารลูกเทพที่นำกระดูกมนุษย์มาใส่นั้นหากเป็นฝั่งไทยตนเองรู้อยู่แล้วว่า เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย จึงไปทำพิธีในต่างประเทศแทน ซึ่งบางครั้งหลังทำพิธีตนก็รู้สึกว่าเหมือนมีวิญญาณคนมาบีบคอ ตนเองจึงท่องคาถาและคว้าประคำตีเข้าที่วิญญาณทำให้วิญญาณนั้นไม่เข้ามารบกวน




จากนั้นพ่อครูหมีก็พาผู้สื่อข่าวไปเดินดูสวนกล้วยหลังบ้านที่มีการจำลองประกอบพิธีโดยมีร่องรอยการเผา ซึ่งพ่อครูหมีบอกว่าเป็นการเผาขยะที่เก็บทำความสะอาดในตำหนัก ในส่วนของการแจ้งความดำเนินคดีกับเพจดังที่ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงนั้นตอนนี้กำลังประสานผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายดำเนินการ