ล่า"คนร้าย"สุดเหี้ยมฆ่าปาดคอชิงทองยายวัย 74

2020-09-03 15:35:17

ล่า"คนร้าย"สุดเหี้ยมฆ่าปาดคอชิงทองยายวัย 74

Advertisement

ตร.พิษณุโลก ระดมกำลังเร่งไล่ล่า "คนร้าย" ก่อเหตุสุดเหี้ยมฆ่าปาดคอชิงทอง "ยายวัย 74" ในร้านเสริมสวย

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรมภายในบ้านพักเลขที่ 68/21 ถ.เอกาทศรฐ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้เปิดเป็นร้านเสริมสวย ชื่อ ร้านช่อทิพย์ จากการตรวจสอบพบ นางบัญญัติ กัลป์ทอง อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านพักหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ที่ลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมบาดเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบทรัพย์สินของผู้ตายหายไป ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท สร้อยข้อมือหนัก 50 สตางค์ และแหวนทองคำอีก 1 วง

โดย นางมนัส กัลป์ทองชูโชค อายุ 46 ปี ลูกสะใภ้ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง โดยเมื่อเวลาประมาณ 11.40 น. ตนมาหา นางบัญญัติ ตามปกติ แต่ก็ต้องเอะใจเพราะประตูหน้าบ้านเปิดอยู่ เมื่อเข้าไปดูจึงเห็น นางบัญญัติ นอนคคว่ำหน้าอยู่ตรงห้องน้ำ ทีแรกคิดว่าเป็นลมจึงโทรแจ้ง 1669 เพื่อให้มาช่วยเหลือ สุดท้ายจึงรู้ว่าเป็นการฆาตกรรม ส่วนทรัพย์สินของ นางบัญญัติ ที่หายไป ประกอบด้วย สร้อยพระ สร้อยข้อมือ และแหวน






ด้าน นายสรายุทธ กัลป์ทอง อายุ 51 ปี ลูกชายคนที่ 2 ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พ่อเสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จากนั้นแม่ขออยู่คนเดียวมาตลอด โดยมีตนและน้องชายเปิดร้ายขายของอยู่เยื้องกันกับบ้านแม่เพื่อคอยดูแล ตนเพิ่งเจอแม่เมื่อคืนตอน 3 ทุ่ม เพราะทุกๆ วัน ตนจะเป็นคนมาปิดบ้านให้แม่ และสายๆ วันรุ่งขึ้นก็จะเข้ามาอยู่กับแม่ จนวันนี้น้องสะใภ้โทรมาบอกว่าาแม่โดนฆ่าตาย หัวใจตนแทบสลาย ที่ผ่านมาดูข่าวลักษณะนี้มาโดยตลอด ไม่คิดว่าเหตุการณืนี้จะมาเกิดขึ้นกับแม่ตัวเอง




ขณะที่ นายเพชร เรือนชม อายุ 48 ปี เจ้าของร้านซ่อมรองเท้าซึ่งอยู่ข้างบ้านผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น. ขณะที่ตนเปิดร้านเห็นรถรักรยานยนต์สกูปี้ สีแดง จอดอยู่ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เห็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างท้วม ลักษณะคล้ายทอม เดินออกมา ก่อนที่จะหายกลับเข้าไป แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นลูกค้ามาเสริมสวย กระทั่งลูกสะใภ้มาพบศพดังกล่าว




ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถมอเตอร์ไซค์ต้องสงสัยมาจอดอยู่หน้าบ้านพักของ นางบัญญัติ ในช่วงเช้า หลังจากนั้นไม่นานลูกสะใภ้ที่เดินทางที่ร้านเสริมสวยจึงพบว่า นางบัญญัติ ถูกฆาตกรรมเสียชีวิติยู่ในห้องน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสร่องรอยของคนร้าย นอกจากนี้ยังรอผลชันสูตรพลิกศพว่าบาดแผลเกิดจากของมีคมชนิดใด เพื่อที่จะเชื่อมโยงไปให้ถึงผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตามยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งชิงทรัพย์และเหตุส่วนตัวทะเลาะวิวาท พร้อมยืนยันจะเร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วเพราะคนร้ายก่อเหตุอุกอาจสะเทือนขวัญโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย