ถ้าพูดบ้างมีใครจะฟังไหม ? "อิงอิง" ตอบกลับทันควัน หลัง "ธัญญ่า" แฉ !!

2020-09-03 14:55:08

ถ้าพูดบ้างมีใครจะฟังไหม ? "อิงอิง" ตอบกลับทันควัน หลัง "ธัญญ่า" แฉ !!

Advertisement

ปิดไอจีไปแป๊บเดียว ไม่ทันไรไปโผล่ทวิตเตอร์เฉยเลย "อิงอิง" โต้กลับทันใด หลัง "ธัญญ่า" สัมภาษณ์สื่อ ถึงเรื่องบ้านเล็กของ "เป๊ก สัญชัย" ...



เดือดอีกครั้ง !! หลัง "ธัญญ่า" ตั้งโต๊ะแถลงสื่อสาว "อิงอิง" ก็โผล่ทวิตเตอร์ ลั่น "อยากพูดเรื่องจริงบ้าง" ซัดกลับ ฝั่งเมียหลวงไม่ได้พูดจริงทั้งหมด ... สืบเนื่องมาจากดราม่าร้อนระอุในโลกออนไลน์ กรณี พิธีกร-นักแสดงคนเก่ง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" แจ้งความจำนงต่อทนายยื่นฟ้องสาวใสนาม "อิงอิง อิงณภัสร์" ข้อหาส่งข้อความหมายคุกคามลูกสาว "ลียา" โดยเอาเรื่องสามีแสนเจ้าชู้ "เป๊ก สัญชัย" มาเป็นตัวชูโรง พอเรื่องมาถึงหูคุณแม่ที่ดูแลลูกสาวมาอย่างดี คราวนี้ถึงกับควันออกหู ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมก้าวล่วงจุดชนวนให้เกิดการปะทะในครอบครัว "ธัญญ่า" จึงต้องออกโรง "องค์แม่นพนภา" ลงร่างอีกครั้ง เพื่อยับยั้งศึกเมียเก็บที่กำลังคุกรุ่นเหตุอีหนูวัยรุ่นอยู่ไม่เป็น






และล่าสุดคตวามดุเดือดไปเกิดขึ้นบนโลกทวิตเตอร์ โดยพบว่า แอคเคานต์ @ingnapat_ ซึ่งถูกระบุว่า เป็นของ "อิงอิง อิงณภัสร์" ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2018 และทางแอคเคานต์นี้ได้โพสต์อัพเดตรูปภาพและเรื่องราวของอิงอิงอยู่ตลอด ได้กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากที่ "ธัญญ่า" ได้ยืนหน้าแบล็กดร็อปสัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อมวลชนนับร้อยชีวิต ถึงดราม่าร้อนระอุที่เกิดขึ้นระหว่างเธอและสาวอิงอิง





โดยทางด้านทวิตเตอร์ดังกล่าวนั้นได้โพสต์ข้อความว่า 

“อายุเยอะ มาดน่าเชื่อถือ ไม่ได้แปลว่าจะพูดความจริง เฮ้ออออออ อ่านข่าวแล้วอยากพูดเรื่องจริงบ้างจัง แต่ขออยู่เงียบๆ ก่อน”





ซึ่งจากการโพสต์แรงๆ เพื่อเคลื่อนไหวดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจแก่ชาวทวีตเป็นอันมาก จึงได้แห่กันลงขายยำตำถาดกับแอคเคานต์คนเก่งจนเป็นอันต้องลาจากโลกทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว

แต่ถึงกระนั้นผู้คนที่ท่องโลกอินเตอร์เน็ตและสนใจในข่าวฉาวๆ นี้ก็ยังสอดส่องย้อนกลับไปค้นเรื่องราวที่มาที่ไปของสาวอิงอิง โดยมีหลายคนนำภาพเก่าๆ ของหนูอิงอิงและเพื่อนๆ มาโยงใยสร้างเป็นดราม่าครั้งใหม่อีกไม่รู้จบ