จมูกใหม่ต้องมา แถมหน้าอกต้องมี "อาม ชุติมา" รับ อัพไซส์ทรง - แก้ดั้ง

2020-09-03 12:25:53

จมูกใหม่ต้องมา แถมหน้าอกต้องมี "อาม ชุติมา" รับ อัพไซส์ทรง - แก้ดั้ง

Advertisement

ทรงใหญ่ไซส์กระแทกตา "อาม ชุติมา" ลั่น โตแล้วทำศัลยกรรมได้ รับแก้จมูกใหม่ให้เลิศกว่าเดิม ...



เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายนักร้องไปอีกคน จากเดิมเป็นนักแต่งเพลงร้องเพลงไปวันๆ ชื่อเสียงไม่ค่อยโด่งดังไม่ปังอย่างที่คาด แต่พอเดินออกจากจุดๆ เดิม ทำให้เธอเปรี้ยงปร้างอย่างที่ใจฝัน สำหรับ "อาม ชุติมา" สาวน้อยผู้มีดีกรีเป็นคนแต่งเพลงโคตรดังอย่าง "ผู้สาวขาเลาะ" แต่ดันก็พ่วงดราม่าอกตัญญูค่ายเก่าเข้ามาด้วย ซึ่งเธอก็จบประเด็นนั้นไปด้วยดี แถมชีวิตใหม่ก็สดใสยิ่งๆ ขึ้นอีกด้วย






จากบทเพลงสุดปัง (ผู้สาวขาเลาะ) ส่งให้มียอดผู้เข้าชมกระหน่ำไม่เว้นแต่ละวัน จนยอดวิวปาไปหลายร้อยล้านวิวในยูทูบขึ้นแท่นเพลงตลอดกาลไปเรียบร้อยแล้ว และถ้าใครที่เป็นแฟนคลับ "อาม ชุติมา" ที่คอยติดตามเธอตลอดเวลาก็จะทราบดีกว่าช่วงนี้เธอสวยขึ้นเป็นพิเศษ เพราะล่าสุดเธอได้ไปศัลยกรรมปั้นจมูกใหม่ รวมถึง เพิ่มไซส์หน้าอกไปถึง 300 ซีซี เลยทีเดียว





งานนี้ สาวอามก็ได้ออกมาเปิดเผยแบบไม่ปิดบังว่า เธอได้ทำหน้าอกพร้อมๆ กับการแก้จมูกไปในคราวเดียวกัน โดยอามเผยต่ออีกว่า ไม่ได้วางแพลนว่าจะทำเมื่อไหร่ แต่สุดท้ายก็ได้ทำมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ได้ไซส์ทรงหน้าอกมาแค่นี้เอง






อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะตัดสินใจทำศัลยกรรมก็ได้ปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้ว ลึกๆ ก็หวั่นจะเสียภาพลักษณ์เดิม แต่ทางด้านผู้ใหญ่มีความเห็นว่าทำก็ดี เพราะช่วงนี้ก็เริ่มมีงานถ่ายแบบ งานต่างๆ ติดต่อเข้ามาค่อนข้างเยอะอีกด้วย ซึ่งอามยังบอกอีกว่าเพิ่มไซส์ไป 300 ซีซี ก็ถือว่าเยอะแล้วสำหรับตัวเธอ และเธอก็รู้สึกพอใจ