"มิ้ง ศวภัทร" ไม่โอเค โดนชาวเน็ตตราหน้าเข้าแก๊งเมียน้อย เคยขายตัว

2020-09-03 11:55:01

 "มิ้ง ศวภัทร" ไม่โอเค โดนชาวเน็ตตราหน้าเข้าแก๊งเมียน้อย เคยขายตัว

Advertisement

จู่ๆก็โดนชาวทวิตเตอร์ลากเข้าไปเกี่ยวข้องกับสาว"อิงอิง อิงณภัสร์" สำหรับสาว"มิ้ง ศวภัทร" หลังชาวเน็ตต่างขุดรูปต่างๆว่าทั้งสองคือเพื่อนกลุ่มเดียวกัน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกสนานบนโลกออนไลน์ด้วยถ้อยคำที่พาดพิงทำให้สาวมิ้งดูเสื่อมเสียต่างๆนานาว่าสาวมิ้งนั้นเคยขายบริการให้เสี่ย และ โจมตีว่าเป็นแก๊งเมียน้อย ทำเอาสาวมิ้งต้องรีบออกมาชี้แจงบนไอจีสตอรี่ส่วนตัวพร้อมทั้งขู่เอาผิดคนกุเรื่องนี้ด้วยว่า

"ขอโทษนะคะ พาดพิงได้ แซะได้ ไม่ได้โกรธอะไร ถึงจะไม่ได้เกี่ยวด้วยเถอะ แต่มาหาว่าเราขายตัว เป็นเด็กเสี่ย ไม่โอเคนะคะ ทำมาหารกินหาเงินเรียนเองมาตั้งแต่จบม.6 ถ้าใครที่ตามมานานๆจะรู้ว่าขายของมาตั้งแต่ปี 1 จนถึงตอนนี้ ถ้าขายตัวเป็นเด็กเสี่ย ป่านนี้รวยไปละค่ะ ไม่มานั่งทำงานงกๆให้เหนื่อยแบบนี้หรอก ที่พูดว่ารวยนี่คือรวยด้วยตัวเองนะคะ ถึงจะไม่มีธุรกิจส่วนตัวแต่พอดีทางครอบครัวก็ซัพพอร์ตได้ ได้ได้ติดขัดอะไรถึงขนาดที่ต้องไปขายตัวค่ะ"

"อย่าเอาความคิดของตัวเองที่คิดว่าผู้หญิงทุกคจะต้องขายตัวหรือมีคนเลี้ยงมาตัดสินคนอื่นค่ะ ไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะทำ นี่ไม่ได้รังเกียจหรือดูถูกใครที่ทำอาชีพนี้ แต่เราไม่คิดจะทำค่ะ ไม่เคยเฉียดเข้าใกล้วงการนี้ ถ้ามีหลักฐานเอาออกมาเลยค่ะว่าขาย ไม่ใช่มาพูดลอยๆ ต่อไปนี้ถ้าเห็นใครโพสต์กล่าวหาเรื่องแบบนี้อีก มิ้งจะฟ้องนะคะ ช่วงนี้ว่างพอดีค่ะไม่ติด คิดจะด่าหรือกล่าวหาใคร ใช้account จริงด้วยนะคะจะได้ตามตัวง่ายๆหน่อย"

"แล้วก็ไม่ใช่เมียน้อยใครด้วยค่ะ มีแฟนเป็นตัวเป็นตน พอมีเวลานอกจากทำงานก๋ฝห่แฟนทั้งหมดค่ะ ไม่มีเวลาไปเป็นเมียน้อยใครนะคะ ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเป็นเมียน้อยใครด้วย พอดีไม่ชอบใช่ของร่วมกับใครค่ะ"